Park Hyatt Saigon kế hoạch dừng hoạt động 13 tuần để tu bổ

06/11/2014

Để hỗ trợ cho những thay đổi từ dự án ban đầu và bảo toàn tiện nghi và sự sang trọng cho các khách lưu trú, Park Hyatt Saigon sẽ đóng cửa hoàn toàn trong khoảng thời gian 13 tuần, bắt đầu từ ngày 3/3/2015.

Công trình này dự tính sẽ được hoàn thành vào tháng 6 cùng năm, trong khi một số phòng sẽ được hoàn thiện vào tháng 11/2015. Trong dự án này, Park Hyatt Saigon cũng chú trọng vào sự phát triển vững bền của khách sạn với sự áp dụng những công nghệ hiện đại hơn để giảm thiểu những tác hại tới môi trường.

Trong suốt 9 năm qua, Park Hyatt Saigon đã tạo dựng lên một thương hiệu đẳng cấp cho mình, một địa chỉ cao cấp hạng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, luôn luôn vượt qua sự mong đợi của khách hàng. Khách sạn 5 sao này đã trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng trung thành trong nước và quốc tế.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bảo toàn những nét kiến trúc thuộc địa Pháp đặc trưng của mình, khách sạn sẽ nhấn mạnh thêm vào phong cách cổ điển này với kiểu trang trí Đông Dương và ấn tượng như đèn chùm pha lê, tường trắng, vườn cây xanh mát và sự lựa chọn tinh tế dành cho nội thất trong phòng. Các phòng khách sẽ được trang trí lại theo hướng hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Khách sạn sẽ được trang bị thêm những thiết bị tối tân nhất, mang đến những cảm nhận hoàn toàn mới cho khách và đáp ứng nhu cầu của xu hướng du lịch thời nay.

Để biết thêm chi tiết về Park Hyatt Saigon, hãy truy cập trang website: www.parkhyattsaigon.com hoặc gọi ĐT: +84 8 3824 1234.

RELATED ARTICLES