Park Hyatt Saigon là khách sạn hàng đầu châu Á trong 4 năm liên tiếp

23/07/2014

Giữ vững vị trí là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh nói riêng và châu Á nói chung, Park Hyatt Saigon đã được vinh danh trong top 500 khách sạn tốt nhất thế giới trên danh sách giải thưởng “World’s Best Awards” của tạp chí Travel + Leisure trong 4 năm liền.

Là tạp chí về khách sạn, địa điểm và dich vụ du lịch với số lượng phát hành nhiều nhất thế giới, Travel + Leisure khảo sát hơn 17,000 độc giả của mình cho giải thưởng  thường niên “World’s Best Awards”. Qua một trang web bảo mật, các độc giả của Travel + Leisure đánh giá các resort và khách sạn theo thang điểm từ 1 đến 5 trên 5 tiêu chí: thực phẩm, vị trí, không gian kiến trúc, thiết kế phòng và chất lượng dịch vụ.

Kết quả bình chọn Park Hyatt Saigon là một trong những khách sạn thành thị hàng đầu Châu Á (Top City Hotels in Asia) cùng với những khách sạn 5 sao khác trong khu vực. Từ khi lọt vào danh sách năm 2011 đến nay, Park Hyatt Saigon luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm cá nhân và gần gũi nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Đây thật sự là một tin mừng với chúng tôi. Thành công này là kết quả của sự cống hiến không mệt mỏi từ những cộng sự tại Park Hyatt Saigon. Tôi muốn nhân cơ hội này gửi lời cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ nhân viên tận tụy và đoàn kết của khách sạn, đặc biệt là những khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt 4 năm qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng để giữ vững vị trí là một trong những nhà cung cấp dịch vụ khách sạn tốt nhất thế giới.”,  ông Jan-Hendrik Meidinger, Tổng Giám Đốc khách sạn Park Hyatt Saigon chia sẻ.

Để biết thêm chi tiết về Park Hyatt Saigon, hãy truy cập trang web www.parkhyattsaigon.com hoặc gọi +84 8 3824 1234.

 

 

RELATED ARTICLES