Phản cảm nhóm du khách nữ lột áo ngực chơi team building ở biển Cửa Lò

29/07/2022

Trong quá trình chơi trò chơi, nhiều nữ du khách đã lột áo ngực để xuống biển múc nước trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Ngày 28/7, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip dài khoảng 1 phút 10 giây ghi lại cảnh nhóm du khách lột áo ngực đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Theo đoạn clip, nhóm du khách chia thành nhiều đội chơi trò chơi tiếp nước. Theo quy tắc, mọi người được phép sử dụng bất cứ đồ dùng gì để múc nước, kết quả đội nào nhiều nước sẽ thắng cuộc.

Sẽ chẳng có gì đáng nói khi nhóm du khách dùng mũ, khăn… để tham gia trò chơi. Nhưng quá trình này, có một số du khách nữ đã cởi hẳn áo ngực mặc trong người trước sự ngỡ ngàng của các du khách khác. Điều đáng nói, thời điểm này trên bãi biển Cửa Lò có rất nhiều du khách thập phương, trong đó có rất nhiều trẻ nhỏ đang tắm biển. Khi đoạn clip được chia sẻ, chỉ trong thời gian ngắn đã thu hút nhiều người bình luận.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Nhóm du khách chơi trò chơi nhạy cảm tại Cửa Lò.

Nhóm du khách chơi trò chơi nhạy cảm tại Cửa Lò.

Đại đa số du khách và người dân cho rằng, cần có các biện pháp kiên quyết xử lý những hành vi, việc chơi trò phản cảm trong các hoạt động tại nơi công cộng, các điểm du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng.

Liên quan đến vụ việc, ông Hoàng Thành Sơn, Trưởng phòng Văn hóa, thị xã Cửa Lò cho biết, đây là đoàn du khách từ Phú Thọ vào thuê phòng, tắm biển, tham quan du lịch vào chiều 27/7.

“Sau khi thấy clip trên mạng xã hội, chúng tôi đã liên hệ với nhóm du khách Phú Thọ mời tới làm việc, tuy nhiên chưa nhận được phản hồi. Đoàn du khách có tổ chức chơi trò chơi trên bãi tắm Cửa Lò như vậy đúng là rất phản cảm”, ông Sơn nói.

Anh Thi - Nguồn: Nguoiduatin
RELATED ARTICLES