Phiên bản giới hạn kỷ niệm 75 năm Defender 75th Limited Edition chính thức ra mắt

23/06/2023

Phiên bản giới hạn kỷ niệm 75 năm của mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng - Defender 75th Limited Edition vừa chính thức giới thiệu tại Tư gia Đại sứ quán Anh, Hà Nội vào tối ngày 22/6/2023 vừa qua.

Phú Thái Mobility - Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức và duy nhất của thương hiệu Land Rover tại thị trường Việt Nam, đã chính thức giới thiệu đến khách hàng phiên bản giới hạn kỷ niệm 75 năm của mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng - Defender 75th Limited Edition tại Tư gia Đại sứ quán Anh, Hà Nội vào tối ngày 22/6/2023 vừa qua.

Đại diện Đại sứ quán Anh tại Việt Nam - Ông Iain Frew – Đại sứ Anh tại Việt Nam chia sẻ: “Land Rover là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và lâu đời của Vương quốc Anh. Land Rover cũng là một trong những doanh nghiệp lớn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển ngành cơ khí và công nghiệp ô tô tại Vương Quốc Anh. Chắc chắn các bạn sẽ có nhiều trải nghiệm hứng khởi với Phiên bản Giới hạn Kỷ niệm 75 năm - Defender 75th Limited Editioncùng Land Rover tại Việt Nam".

Phiên bản giới hạn kỷ niệm 75 năm của mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng - Defender 75th Limited Edition vừa chính thức giới thiệu tại Tư gia Đại sứ quán Anh, Hà Nội vào tối ngày 22/6/2023 vừa qua

Phiên bản giới hạn kỷ niệm 75 năm của mẫu xe địa hình mang tính biểu tượng - Defender 75th Limited Edition vừa chính thức giới thiệu tại Tư gia Đại sứ quán Anh, Hà Nội vào tối ngày 22/6/2023 vừa qua

Đại diện Land Rover Việt Nam - Ông Ruud Poels, Tổng Giám Đốc Land Rover Việt Nam cho biết: “Trải qua hơn 75 năm lịch sử, mẫu Defender đã chiếm trọn được tình cảm, trong trái tim và tâm trí của đông đảo khách hàng, khẳng định được vị thế của mình với khả năng off-road tốt nhất từ trước đến nay của Land Rover. Kể từ khi ra mắt năm 1948, các mẫu xe Defender đã xây dựng được danh tiếng của mình với khả năng chinh phục những địa hình khó khăn nhất như trải qua những vùng hẻo lánh, hoang dã của sa mạc Châu Phi hay vượt qua 45.000 bài kiểm tra độc lập, ở nhiệt độ từ -40 đến +50 độ, chẳng hạn như sa mạc của Dubai. Phiên bản giới hạn Defender 75th Limited Edition là một biểu tượng trong việc đưa những gì đơn giản và thuần khiết nhất vào một mẫu xe địa hình sang trọng hiện đại hiện nay, tiếp nối tinh thần không thỏa hiệp, luôn hướng đến những thành tựu đổi mới vượt trội".

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mẫu Land Rover Series I được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Amsterdam năm 1948. Sau một chặng đường dài phát triển, Land Rover tri ân quá khứ lẫy lừng khi đánh dấu kỷ niệm 75 năm lịch sử với phiên bản Defender 75th Limited Edition. Mẫu xe được phát triển dựa trên nền tảng hoàn toàn mới từ Land Rover nhưng vẫn gìn giữ vẹn nguyên giá trị của thuở đầu phát triển.

Phiên bản giới hạn này được phát triển dựa trên biến thể thân xe 110, sở hữu thiết kế ngoạithất và các chi tiết độc đáo, với ngoại thất được sơn màu Xanh lá Grasmere nguyên thủy,cùng với mâm xe và các chi tiết trang trí nội thất cũng được sơn cùng màu tương ứng.

Nội thất của phiên bản mới ra mắt.

Nội thất của phiên bản mới ra mắt.

Màu xanh lá Grasmere được giới thiệu trên mẫu xe Defender – màu sắc chỉ dành riêng cho những phiên bản giới hạn như phiên bản 75th Limited Edition, như để tái hiện di sản gắn liền với chiếc Land Rover cổ điển. Màu xanh lá Grasmere được lấy cảm hứng từ màu sơn nguyên bản mang đặc trưng riêng của thế hệ Land Rover Series I, vốn được tận dụng bởi là màu sơn máy bay chiến đấu còn sót lại sau Chiến tranh Thế giới lần thứ II.

Thiết kế bánh xe hợp kim 20 inch cũng được sơn màu Xanh lá Grasmere kết hợp cùng với nắp chụp mâm xe đồng điệu. Các cải tiến trên ngoại thất còn bao gồm biểu tượng 75 năm độc đáo, và cản xe được phủ Bạc Ceres cùng với kính riêng tư tối màu. Nội thất bền bỉ và đadụng của Defender cũng đón nhận những điểm đặc biệt tương tự, với thiết kế bảng táp-lô màu Xanh lá Grasmere và biểu tượng 75 năm được khắc laser trên vách táp-lô. Ghế ngồiđược hoàn thiện bởi chất liệu Resist màu đen Ebony và bệ trung tâm đươc bọc chất liệu Robustec - loại vải bền bỉ nhất hiện có trên Defender.

Tại Việt Nam, Defender 75th Limited Edition mới được phân phối với phiên bản Defender 110P400 3.0 lít 6 xy-lanh, MHEV, công suất cực đại 400 PS tại 5.500 - 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 550 Nm tại 2.000 - 5.000 vòng/phút.

RELATED ARTICLES