Phim hoạt hình tuyệt đẹp 'Ngày quạ đen'

29/04/2014

Ngày 30/5, các khán giả yêu phim sẽ được thưởng thức bộ phim “Ngày quạ đen” (Pháp, 2010, 96’) của đạo diễn Jean Christophe Dessaint. dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của Jean-François Beauchemin, tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace.

Ở giữa khu rừng lớn, nơi sinh sống của những con thú hoang dã và linh hồn đầu động vật, có một cậu bé hoang dã 10 tuổi, Fils Courge, sinh sống. Cậu được nuôi dưỡng bởi cha mình, một người khổng lồ nghiêm khắc với bộ râu vĩ đại, một thợ săn tuyệt vời và ăn thịt tươi, người luôn nói với cậu rằng thế giới chỉ tới bìa rừng. Tuy nhiên một ngày, để cứu cha mình đang bị thương, cậu bé cố gắng tất cả và mạo hiểm ra khỏi khu rừng. Vì thế, cậu phát hiện một ngôi làng bên cạnh mà tại đó cậu gặp Manon, con gái của bác sĩ chấp nhận chữa trị cho cha cậu. Với Manon, Fils Courge sẽ học được tất cả về thế giới mới lạ được gọi là văn mình này, mà tại đó không tồn tại ma nhưng lại có yêu tinh. Bởi vì tại đây họ kể rằng cha của Courge là một yêu tinh…Và yêu tinh, được biết đến rất nhiều, không phải là cha như những người khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đây là một bộ phim hoạt hình tuyệt đẹp, một thế giới đặc sắc, cảm xúc mãnh liệt được tạo nên bởi các chất giọng mà sự biểu cảm của nó là một niềm hạnh phúc. Phim tiếng Pháp, Phụ đề tiếng Việt chiếu vào 20h00 ngày 30/5/2014. Vé bán tại L’Espace với giá thường: 40.000 đồng, giá ưu đãi cho sinh viên và thành viên L’Espace: 20.000 đồng.

Trung Tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội – L’Espace

  • 24 Tràng Tiền, Hà Nội
  • Điện thoại: (84-4) 39 36 21 64

 

RELATED ARTICLES