Premier Village Danang Resort Managed By AccorHotels - Nơi tổ chức đám cưới xa hoa bậc nhất Việt Nam

08/05/2017

Nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức một lễ cưới trong mơ tại một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, thì khu nghi mát Premier Village Danang Resort Managed By AccorHotels chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Nơi đây đã dệt nên biết bao đám cưới cô tích bạc tỉ xa hoa bậc nhất Việt Nam.

Với bờ cát trắng mịn trãi dài bên dòng nước biển xanh ngát, gần đây nhất vào ngày 7/5/2017, đã trở thành nơi thề nguyện hẹn ước của hotgirl Hà Nội Bích Hằng và chú rể Tiến Dũng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết của khu nghỉ mát cùng trang thiết bị hiện đại, sang trọng đã góp phần làm cho đám cưới đậm xu hướng Vintage thời đại của Hotgirl Hằng Túi trở thành một trong những đám cưới xa hoa và lộng lẫy bậc nhất Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Toàn bộ lễ cưới như một câu chuyện tình yêu cổ tích diễn ra lộng lẫy giữa bờ biển trắng mịn tuyệt đẹp, giao thoa cùng nghệ thuật kiến trúc của những Villa hiện đại trong màu trắng tinh khôi, và quang cảnh thiên nhiên bạt ngàn màu xanh cảnh quang hoa lá nhiệt đới của khu nghỉ mát. Tất cả cảnh vật, kiến trúc và con người nơi đây đã làm nên một ban giao hưởng tuyệt vời mà từ đấy, hình anh một đám cưới xa hoa càng thêm lộng lẫy.

Premier Village Danang Resort managed by Accorhotels

  • 99 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Điện thoại: +84 (0) 236 391 9999            
  • Fax: +84 (0) 236 391 9998
  • Email: [email protected]
RELATED ARTICLES