Prime Lounge - Đặc quyền phong cách sống tinh hoa

03/06/2024

Khai trương từ tháng 9/2023, Prime Lounge tại sân bay Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng trở thành điểm đến lý tưởng của giới doanh nhân và những người có phong cách sống thời thượng bởi không gian tinh tế hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp trên mỗi hành trình bay.

Xu hướng trải nghiệm “First Class”

Theo Ngân hàng thế giới (World Bank) dự báo kinh tế Việt Nam là một trong những nền kinh tế tăng trưởng nhanh với chỉ số GDP năm 2024 sẽ đạt 5,5% và tăng dần lên 6,0% vào năm 2025, thu nhập bình quân đầu người năm 2024 dự kiến 4.200 USD/năm.

Đặc biệt, các nền tảng công nghệ mới và xu hướng kinh doanh hiện đại đã mở ra nhiều cơ hội việc làm và thu nhập cao, tạo nên phân khúc khách hàng trẻ, có khả năng chi tiêu cho các trải nghiệm cao cấp, đặc biệt trong lĩnh vực hàng không.

Trước đây, hạng vé cao cấp chỉ phổ biến trên các đường bay quốc tế, song những năm gần đây chứng kiến tỷ lệ lấp đầy ghế hạng cao cấp nội địa tăng trưởng ấn tượng. Dịch vụ phòng chờ thương gia cũng thu hút sự quan tâm và mong muốn trải nghiệm của nhiều hành khách hàng cá nhân bên cạnh nhóm các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

Prime được khách hàng đặc biệt yêu thích bởi không gian nghệ thuật thi vị, lịch lãm.

Prime được khách hàng đặc biệt yêu thích bởi không gian nghệ thuật thi vị, lịch lãm.

Sự gia tăng nhu cầu về dịch vụ đẳng cấp đã thúc đẩy các thương hiệu, nâng cấp và phân khúc dịch vụ để đáp ứng nhu cầu đặc thù của nhóm khách hàng này. Trong lĩnh vực hàng không, việc này không chỉ mang lại trải nghiệm chất lượng cao mà còn thể hiện sự trân trọng những trải nghiệm cá nhân hóa của các đơn vị cung cấp dịch vụ dành riêng cho khách hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Theo giới chuyên môn, đối với các sản phẩm cao cấp và dịch vụ hạng sang, giá cả không phải yếu tố quyết định. Khách hàng sẵn sàng chi trả cho những trải nghiệm tốt nhất, qua đó khẳng định vị thế xã hội và đẳng cấp cá nhân.

Prime Lounge - Phòng chờ thương gia thượng hạng

Prime - Phòng chờ thương gia đầu tiên tại Việt Nam phục vụ thực đơn Alacarte.

Prime - Phòng chờ thương gia đầu tiên tại Việt Nam phục vụ thực đơn Alacarte.

Mang đến trải nghiệm “first class” trong từng dịch vụ, Prime Lounge đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc nâng tầm dịch vụ sân bay. Không chỉ sở hữu những tiện nghi hàng đầu của một phòng chờ thương gia đẳng cấp, Prime Lounge gây ấn tượng bởi vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam và sự kết hợp độc đáo giữa hai nền văn hóa Đông - Tây.

Với sự xuất hiện của gốm sứ Bát Tràng, lụa Hà Đông và sơn mài mỹ thuật, khách hàng có cơ hội tận hưởng vẻ đẹp truyền thống của đất nước thông qua các tác phẩm nghệ thuật đương đại tinh tế, mang trong mình di sản văn hóa lâu đời của Việt Nam.

Đặc biệt, sự kết hợp họa tiết từ hoa sen cùng nội thất phong cách British Colonial phương Tây cổ điển tạo ra một không gian quý phái, một điểm đến lý tưởng trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật khác biệt, đẳng cấp trước chuyến bay.

Tại Prime Lounge, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm “First Class” đích thực.

Tại Prime Lounge, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm “First Class” đích thực.

Tại Prime Lounge, mỗi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm “First Class” đích thực. Từ buffet Á-Âu phong phú, các món Alacarte hảo hạng, món Phở Sen - tinh hoa ẩm thực Việt, đến những món cocktail độc đáo được sáng tạo bởi các bartender điêu luyện, tất cả hòa quyện tạo nên một hành trình tuyệt vời ngay từ phút đầu tiên tại sân bay.

Prime Lounge ghi điểm bởi sự tận tâm, ân cần và chuyên nghiệp trong phục vụ với những giá trị, kinh nghiệm phong phú của một thương hiệu dịch vụ sân bay hàng đầu Việt Nam. Trong 6 tháng hoạt động, Prime đã nhận được hàng ngàn lời khen và đánh giá tích cực từ các khách VIP, hãng hàng không, đối tác và các nền tảng du lịch trực tuyến uy tín.

Prime Lounge ghi điểm bởi sự tận tâm, ân cần và chuyên nghiệp trong phục vụ .

Prime Lounge ghi điểm bởi sự tận tâm, ân cần và chuyên nghiệp trong phục vụ .

Với khát vọng vươn tầm, SASCO - đơn vị vận hành phòng chờ Prime Lounge, cam kết mang đến khách hàng những trải nghiệm 5 sao xứng tầm thượng lưu, trân trọng từng khoẳng khắc quý giá của hành khách trên mỗi hành trình bay.

Để tham khảo dịch vụ và sử dụng đặc quyền phong cách sống tinh hoa của Prime Lounge, vui lòng truy cập: https://sascobusinesslounge.com/product/phong-cho-prime/

Hoặc hotline: 096.326.1818

Prime Lounge - Tầng 1, Gate 11, Ga đi Quốc Nội, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES