Prisma – Đêm hội chạy bộ

25/09/2014

Sự kiện chạy bộ Prisma – Đêm hội chạy bộ ngày 22/11 sắp tới đây sẽ là một điểm đến thú vị đầy hứa hẹn cho du khách trong khu vực và quốc tế.

Tiếp nối sự thành công của Color Me Run – Đường Chạy Sắc Màu, Pulse Active tổ chức sự kiện chạy bộ Prisma – Đêm hội chạy bộ với hi vọng tiếp tục phát triển phong trào thể dục thể thao, góp phần xây dựng Tp.Hồ Chí Minh trở thành một điểm đến thú vị đầy hứa hẹn cho du khách trong khu vực và quốc tế.

Đêm hội chạy bộ PRISMA – The Night Run là sự kiện chạy bộ về đêm vô cùng hấp dẫn, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 22/11/2014 tại Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Có thể nói sự kiện là một đêm hội chạy bộ với nhiều điểm mới lạ nhằm cổ vũ tinh thần thể dục thể thao và tạo sân chơi giải trí lành mạnh cho cộng đồng. Đặc biệt, đích đến của Prisma sẽ là phần thưởng hấp dẫn cho những ai hoàn thành đường chạy khi được cùng bạn bè và gia đình tận hưởng những giai điệu sôi động của các DJ nổi tiếng như Lil Jon – ông vua của nhạc Cruck, Atran và Mandfred (Singapore), Katsy Lee và Ace Ramos (Philippine). Sự kiện chắc chắn sẽ mang đến cho tất cả mọi người một đêm hội ấn tượng khó quên.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES