Ra mắt “An Inspired Summer” tại La Veranda Resort Phú Quốc

14/04/2016

MGALLERY đã gia nhập bộ sưu tập khách sạn của thương hiệu Sofitel, La Veranda Resort Phú Quốc nay là một khách sạn thuộc bộ sưu tập MGallery của Sofitel và ra mắt chương trình “An Inspired Summer” thể hiện rõ bốn định hướng của Sofitel về du lịch-khách sạn: văn hóa, kiến trúc, ẩm thực và an sinh.

An Inspired Summer là một sản phẩm mới được thiết kế dành riêng cho thị trường Việt Nam trong hè 2016, bao gồm hai chương trình nghỉ dưỡng sang trọng dành cho các đối tượng khác nhau.

Chương trình nghỉ dưỡng hè V.I.K.

La Veranda Resort tự hào giới thiệu chương trình nghỉ dưỡng hè lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam mang tên V.I.K., hay “Very Important Kids”, được thiết kế dành riêng cho những du khách nhí. Chương trình hy vọng sẽ thu hút những gia đình Việt Nam lẫn các gia đình ngoại quốc đang sinh sống tại Việt Nam đến trải nghiệm trong dịp nghỉ hè sắp tới.

Nhằm thay thổi cách du lịch truyền thống của các gia đình Việt đồng thời đặt ra một tiêu chuẩn mới cho dịch vụ khách sạn đẳng cấp, chương trình nghỉ dưỡng V.I.K. mang đến cho những du khách dưới 12 tuổi những trải nghiệm cao cấp và thú vị như một vị khách thực thụ, từ lúc nhận phòng tới khi rời khách sạn. Các bé sẽ được chào đón tại resort như những vị khách quý, với món quà chào mừng bằng bánh ngọt và nước uống đủ màu. Những khoảnh khắc đáng nhớ đầu tiên của chuyến du ngoạn đặc biệt này cũng sẽ được ghi dấu ngay tại sảnh khách sạn tại khu vực chụp ảnh thảm đỏ theo phong cách Hollywood. Đêm đầu tiên sẽ thật sự đáng nhớ cho các bé với Teddy Turndown, một khay tráng miệng và bức thư chào hỏi từ đích thân Giám đốc Điều hành.

Bên cạnh việc các bé được yêu chiều trong không gian sang trọng, chương trình nghỉ dưỡng này cũng hướng đến việc thắt chặt tình cảm gia đình thông qua các hoạt động gắn kết như gói chăm sóc Nữ hoàng & Bé tại khu spa sang trọng của La Veranda rất lý tưởng dành cho hai mẹ con. Hơn nữa, cũng không thể không kể đến những trải nghiệm thú vị khác như yoga tập thể toàn gia đình, lớp học nấu ăn cho bé, các môn thể thao dưới nước và các trò chơi và hoạt động trên bãi biển với sự tham gia của bố mẹ và các bé. Ngoài ra, La Veranda còn thiết lập Junior Executive Club – không gian đặc biệt dành riêng cho trẻ em, nơi các bé được tận hưởng trọn vẹn các hoạt động vui chơi kết hợp giáo dục mà một kỳ nghỉ hè tuyệt vời đáng có. Ngay cạnh đó, khu vực ngoài trời được lót cỏ sẽ thu hút các bé qua những trò chơi hấp dẫn như Giant Tic-Tac-Toe và Giant Checkers.

Chương trình #laverandaVIK hè không chỉ mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ, mà còn là cơ hội biến kỳ nghỉ hè thành những ngày nghỉ dưỡng sang trọng, một kỉ niệm đáng nhớ cho tuổi thơ bé và cả gia đình mãi về sau.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 “Các resort tại Việt Nam chủ yếu tập trung vào nhu cầu của khách hàng là người lớn, trong khi trẻ em có rất ít các lựa chọn vui chơi, giải trí. Chúng tôi muốn đem đến cho các gia đình những trải nghiệm nghỉ ngơi mới – không gian sang trọng, dịch vụ ân cần và sự đón tiếp niềm nở, mến khách cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Chúng tôi rất mong được đón tiếp những V.I.K nhí tại La Veranda Resort trong mùa hè này,” ông Jean Pierre Gerbet – Giám đốc Điều hành của La Veranda Resort Phú Quốc cho biết.

Chương trình “tìm về chốn an nhiên”

Chương trình nghỉ dưỡng thứ hai đang chờ du khách đến khám phá tại La Veranda Resort trong mùa hè sắp tới là “Tìm về chốn an nhiên” (“Escape to Wellness”) - gói nghỉ dưỡng spa và chăm sóc sức khỏe-sắc đẹp dựa trên nguyên lý Tĩnh trong Động. Chương trình này sẽ phù hợp cho những du khách mong muốn tìm kiếm cảm giác thư thái, yên bình trong tâm hồn để lắng nghe từng nhịp cơ thể của mình.

Các hoạt động trong chương trình được thiết kế cho 3 hoặc 4 ngày trải nghiệm, dành cho những cá nhân, cặp đôi hoặc nhóm bạn. Du khách sẽ hòa mình vào trong các hoạt động sau để đạt được trạng trái cân bằng tốt hơn:

  • Thả lỏng cơ thể và cảm nhận thật sâu cơ thể mình qua các bài tập yoga bên bờ biển vào mỗi sáng
  • Được nghe chuyên gia tư vấn riêng về tầm quan trọng của trạng thái cân bằng cơ thể
  • Tham gia vào buổi học liệu pháp massage dành cho cặp đôi: Nghệ thuật của massge Việt Nam

Làm thế nào để trải nghiệm “An Inspired Summer”?

Chương trình “An Inspired Summer” sẽ diễn ra trong thời gian 28/4 - 31/10, với giá phòng khởi điểm từ USD145++ cho phòng Deluxe Garden View. Khi đặt phòng trong thời gian này, du khách sẽ có thể chọn trải nghiệm một trong hai chương trình nghỉ dưỡng nêu trên.

Ông Gerbet cho biết thêm, “Các gói nghỉ dưỡng này được thiết kế không chỉ để giúp du khách gắn kết hơn với Resort chúng tôi mà còn giúp họ kết nối lại với bản thân và gia đình theo một cách hoàn toàn mới. Đi kèm với giá phòng hấp dẫn trong mùa hè này, chúng tôi muốn mang đến cho du khách của mình những ngày nghỉ dưỡng yên bình, thư thái thông qua những hoạt động thú vị để khi rời resort, họ có thể ở trong một trạng thái cân bằng tốt hơn cả về thể chất lẫn tinh thần”.

MGallery của Sofitel là bộ sưu tập các khách sạn boutique với mỗi khách sạn đều có tên, đặc tính và câu chuyện riêng. Bộ sưu tập này đóng vai trò quan trọng trong hệ thống thương hiệu Sofitel, mang đến một trải nghiệm độc đáo trong một không gian sang trọng, quyến rũ cho thương hiệu Sofitel.

La Veranda Resort Phú Quốc

Tel: +84 (0) 77 3982 988

Email: [email protected]

RELATED ARTICLES