Ra mắt thương hiệu khách sạn Wil’que

06/11/2023

Vào sáng ngày 04/11, Lễ ra mắt thương hiệu khách sạn Wil’que đã được tổ chức tại số 20 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự tham gia và có mặt của gần 100 vị khách quý.

Đây là dự án đầu tay của AKDV – một đơn vị phát triển bất động sản và khách sạn đến từ Singapore tại thị trường Việt Nam. Sự kiện lần này cũng được vinh dự đón tiếp Ông Trần Trung Hiếu – Phó Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cùng nhiều cơ quan truyền thông, các đơn vị du lịch lữ hành và các đối tác chiến lược.

Ông Bernard Seet – Tổng Giám đốc của AKDV phát biểu tại sự kiện.

Ông Bernard Seet – Tổng Giám đốc của AKDV phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, Ông Bernard Seet – Tổng Giám đốc của AKDV đã nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất của một sự giao thoa hoàn hảo giữa văn hóa, cộng đồng và sự tiện lợi. Cho dù đó là một kỳ nghỉ lãng mạn, một chuyến công tác hay một dịp đặc biệt, thương hiệu Wil'que hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân vừa sống động vừa ấm áp, đúng như những gì chúng tôi luôn cam kết – Bứt phá mọi kỳ vọng”.

Tại sự kiện, các khách mời đã được chia sẻ những nội dung cụ thể về định hướng cũng như mô hình vân hành của Wil’que trong thời gian tới. Đây là một thương hiệu khách sạn nhắm đến đối tượng là nhóm khách du lịch ngắn ngày, những người có niềm đam mê “xê dịch” khám phá những trải nghiệm mới, thiết lập những sự kết nối và mối quan hệ mới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Wil’que là mô hình hybrid hotel đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Wil’que là mô hình hybrid hotel đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Wil’que là mô hình hybrid hotel đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây là một mô hình tuy mới mẻ với Việt Nam nhưng hiện đã rất phổ biến ở các quốc gia phát triển như Singapore, Australia… nhờ vào tính linh hoạt mà dòng sản phẩm này mang lại, cùng với đó là việc mở ra nhiều cơ hội để khách hàng có dịp tương tác và trao đổi với nhau hơn, với một mức giá vừa phải.

Không chỉ quan tâm đến mục tiêu kinh doanh, một trong những yếu tố mà Wil’que luôn hướng đến, đó là không ngừng đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội, tạo ra những giá trị bền vững, đề cao giá trị con người. Minh chứng cho điều đó, là ngay từ khi vừa thành lập và bắt tay vào dự án đầu tay, Wil’que cũng đã song song tổ chức Cuộc thi sáng tác tranh digital “Hồn của Phố nghề” dành cho cộng đồng các họa sĩ cả không chuyên và chuyên nghiệp, lấy cảm hứng từ 36 phố phường với những nghề truyền thống đã gắn liền với Hà Nội suốt hàng ngàn năm qua. Cuộc thi đã ghi nhận được hơn 20 tác phẩm rất độc đáo và sáng tạo, chứa đựng rất nhiều tâm huyết của các tác giả tham dự.

Cùng với việc ra mắt thương hiệu, Wil’que cũng giới thiệu đến với toàn thể khách mời dự án đầu tiên tọa lạc lại trung tâm thành phố Hà Nội. Lấy cảm hứng từ chính nội dung cuộc thi “Hồn của Phố nghề”, cảm hứng từ những con phố cổ, mỗi không gian tầng tại Wil’que Hà Nội sẽ đưa khách hàng đến với một con phố cổ khác nhau, với những nét đặc trưng về sản vật, màu sắc, trang trí và hình ảnh. Đến với mỗi không gian, khách hàng sẽ được “chiêu đãi” một bữa tiệc thị giác đầy thịnh soạn, từ đó giúp họ hiểu sâu sắc và rõ nét hơn về những con phố đã gắn liền với đất Hà Thành hàng ngàn năm.

Cùng với đó, theo như đơn vị công bố sẽ dành các khoảng tường lớn tại mỗi tầng để trưng vẽ lên các tác phẩm những bức tranh đạt giải trong cuộc thi sáng tác tranh Digital “Hồn của Phố Nghề” vinh danh những giá trị nghệ thuật đặc sắc cũng như những người trẻ đầy sáng tạo và nhiệt huyết. Đây cũng là một hành động nhằm tôn vinh giá trị cộng đồng, đúng như những gì mà Wil’que đã và đang hướng đến.

Kết thúc lễ ra mắt, Wil’que cũng cho thấy tham vọng của công ty tại thị trường Việt Nam, khi cam kết sẽ nâng tổng số lượng phòng khách sạn lên hơn 300 phòng vào cuối năm 2025, với việc đưa vào hoạt động hàng loạt các cơ sở tại các vị trí khác trong thời gian tới.

RELATED ARTICLES