Remmy giới thiệu bộ sưu tập suit mùa cưới 2015

08/08/2015

Trong khuôn khổ triển lãm cưới Modern Luxe diễn ra từ ngày 8-9/8/2015 tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Remmy sẽ cho ra mắt bộ sưu tập suit mùa cưới 2015.

“Bữa tiệc” Remmy dành cho khách mời

Với chủ đề “Đánh thức mọi giác quan – Dẫn bước thời trang của bạn”, chương trình sẽ dẫn dắt khách hàng đến với bộ sưu tập mới của Remmy qua 5 giác quan: Được “ngắm nhìn” bộ sưu tập mới trong không gian sang trọng, được “nghe” nhạc live jazz và lời giới thiệu bộ sưu tập, được “đánh thức” bởi mùi hương lịch lãm tại khu trưng bày cũng như khu trình diễn, “thưởng thức” hương vị bánh kẹo tuyệt vời tại một tiệc cưới và “tận tay cảm nhận” chất liệu vải cũng như “ướm thử” những bộ suit mới nhất, đẹp nhất của chương trình.

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là khách hàng sẽ được đại diện Remmy trực tiếp tư vấn mix & match đồ - những bộ trang phục trẻ trung, năng động mang phong cách Hàn Quốc, tạo hình chụp ảnh với đại sứ thương hiệu và nhận những quà tặng đặc biệt từ Remmy.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tham dự Mini Show giới thiệu bộ sưu tập 

Đánh thức mọi giác quan về cái đẹp, mini show “Redefining the Elegance” sẽ đưa bạn tới những thiết kế mới nhất với gam màu ghi bạc, trắng và hồng hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa cưới 2015. 

Những người mẫu độc quyền của hãng thời trang Remmy sẽ trình diễn trong studio khách sạn – một không gian đẳng cấp, sang trọng trên nền nhạc live jazz. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm khó quên với khách mời.

 

Phong cách Remmy: Hiện đại, sang trọng và tinh tế

Trong tiệc cưới, chú rể không chỉ như một bình hoa di động mà phải thể hiện được sự trẻ trung, nam tính qua từng động tác, trong suốt cả ngày dài.

Hiểu được điều này, Remmy luôn đề cao những thiết kế hiện đại, khó tính với những đường cắt may, yêu cầu suit hoàn thiện phải thật vừa vặn để tôn lên vẻ nam tính, đồng thời phải thật thoải mái trong chuyển động cho người sử dụng

Mỗi một sản phẩm trong set như chemise, tie, quần, áo… đều do một nhà máy riêng biệt sản xuất theo tiêu chuẩn đặc biệt của Remmy với từng kiểu cắt nổi tiếng khác nhau.

Ông Phạm Thanh Sơn, chủ thương hiệu thời trang Remmy cho biết:”Trong một xã hội hiện đại và năng động, việc thể hiện “cái tôi” trong ăn mặc, giao tiếp, đặc biệt khi tham gia vào các sự kiện là điều không đơn giản. Với cách cắt cúp và mix đồ độc đáo, Remmy mong muốn tạo dựng một gu thời trang hiện đại, lịch lãm và tinh tế dành cho giới trẻ, giúp các bạn thực sự tự tin thể hiện cá tính khi tham gia các hoạt động như vậy”.

RELATED ARTICLES