Renaissance Kuala Lumpur – Trải nghiệm Malaysia hiện đại

11/12/2012

Nếu muốn hòa mình vào nhịp sống hiện đại và tiện nghi của một đô thị phát triển bậc nhất Đông Nam Á, không có sự lựa chọn nào thích hợp hơn khách sạn Renaissance Kuala Lumpur. Tọa lạc tại một địa điểm lý tưởng, khách sạn 5 sao này có những ô cửa sổ rộng mở để bất cứ lúc nào bạn cũng có thể nhìn ngắm tòa Tháp Đôi Petronas, một trong những tòa tháp cao nhất thế giới.

Bài: Tú Đào

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiện nghi ấn tượng

Là một trong số những khách sạn lớn nhất Kuala Lumpur, khách sạn Renaissance Kuala Lumpur vinh hạnh chào đón rất nhiều vị khách quan trọng, nguyên thủ quốc gia, ngôi sao nổi tiếng thế giới. Khách sạn này phù hợp với cả doanh nhân và khách du lịch, những người ưa chuộng cuộc sống tiện nghi và các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, với hai tòa nhà (wing) có hơn 900 phòng.

Cánh Đông (East Wing) có 521 căn phòng trang nhã theo thiết kế tiêu chuẩn, là chốn nghỉ ngơi lý tưởng. Cánh Tây (West Wing) có 400 căn phòng theo phong cách “tích hợp” đương đại bao gồm cả góc làm việc tiện lợi, rất phù hợp cho doanh nhân cùng gia đình lưu trú dài hạn. Các phòng suite lớn như phòng Hoàng Gia ở Cánh Đông và phòng Tổng Thống ở Cánh Tây, thực sự là đỉnh cao của sự sang trọng. Tất cả các phòng được trang bị các tiện nghi cao cấp như: nối mạng internet, điện thoại lưu lời nhắn, TV cài đặt nhiều kênh giải trí, két an toàn…v.v.. Đặc biệt, hạng phòng Lifestyle bao gồm các phòng ở hiện đại tại Cánh Tây của khách sạn. Nội thất và các trang thiết bị trong phòng Lifestyle biến đây thành không gian lưu trú lý tưởng cho các doanh nhân đến công tác tại Kuala Lumpur. Bên cạnh chiếc giường ấm áp, trong phòng còn có một chiếc “sofa bed”, một dạng ghế sofa tiện lợi có thể trở thành giường ngủ bất cứ lúc nào.

Renaissance Kuala Lumpur còn là một địa điểm thích hợp cho các cuộc hội thảo, với một khán phòng rộng 1430m2 và có đến 24 phòng họp sang trọng. Khu vực Business Center phục vụ những tiện nghi cần thiết của một văn phòng thu nhỏ. Tại tầng 4 của tòa nhà Cánh Tây, phải kể đến Renaissance Club Floor, một khu vực được thiết kế riêng làm nơi gặp gỡ cho các doanh nhân. Đây là một câu lạc bộ mà chỉ các thành viên chính thức mới được phép check-in. Tại đây, các doanh nhân được phục vụ bữa sáng buffet đặc biệt, trà và cả phê cả ngày, cocktail buổi tối, dịch vụ đánh giày và ủi áo vét.

Thiên đường nghỉ ngơi

Để phục vụ nhu cầu tập luyện, nghỉ ngơi và thư giãn của các doanh nhân và gia đình của họ, khách sạn có một Trung tâm Thể thao miễn phí hoàn toàn với bể tắm sục và phòng tắm hơi, mở cửa suốt 24/24. Khu bể bơi là một thiên đường thu nhỏ, nơi bạn sẽ cảm nhận được một khoảng trời trong lành và bình yên ngay giữa trung tâm thành phố náo nhiệt. Tại đây, các vì khách sảng khoái thả mình trong làn nước bể bơi xanh biếc, hoặc nằm dài thư giãn trên những chiếc ghế tiện lợi và thưởng thức các loại nước trái cây nhiệt đới.

Hệ thống nhà hàng và quán bar phục vụ đồ uống phong phú chưa từng thấy, có thể nói đã tạo nên một thế giới ẩm thực trong lòng Renaissance Kuala Lumpur. Vogue Café phục vụ những bữa ăn tự chọn tuyệt vời nhất, cung cấp cho bạn dinh dưỡng hàng ngày cũng như là những bữa trưa cuối tuần vui vẻ với người thân. Sagano là nhà hàng phục vụ những món ăn Nhật Bản, bên cạnh không gian chung còn có 4 phòng nhỏ để phục vụ các bữa tiệc riêng tư. R&R và Mixology Bar là địa điểm lý tưởng để thư giãn với loại đồ uống ưa thích của bạn sau một ngày làm việc, một điểm hẹn ưa thích của nhiều doanh nhân trước giờ ăn tối. Tại 2 quán bar này cũng phục vụ các món ăn nhanh của Ý.  Còn nhà hàng Dynasty lại là một không gian đặc sắc dành cho ẩm thực Trung Hoa. Bên cạnh đó, The Deli Corner và Mezzo Bar & Lounge đem đến cho bạn một “bộ sưu tập món ăn” lớn từ  ẩm thực Malaysia, Trung Quốc, Ấn Đổ, Trung Đông… cùng với một dãy bàn dài các loại salad và tráng miệng hấp dẫn nhât.

Địa điểm lý tưởng

Hơn 900 căn phòng của Renaissance Kuala Lumpur là hơn 900 khung cửa lãng mạn. Tại các phòng ở mặt ngoài khách sạn, bạn có thể nằm trên chiếc giường êm ái mà nhìn ngắm các ngọn tháp nổi tiếng của Kuala Lumper cũng với khu trung tâm. Tại các phòng ở mặt trong, bạn lại có một tầm ngắm lý tưởng xuống khu vực bể bơi tuyệt đẹp và phong cảnh thành phố trải rộng ra các khu vực lân cận.

Có thể nói, khách sạn này là nơi dẫn dắt các vị khách tới rất nhiều viên ngọc quý của Kuala Lumpur, thủ đô đầy sức sống của Malaysia và là một thành phố du lịch nổi tiếng thế giới. Từ đây, bạn có thể dễn dàng đến Tháp Đôi Petronas hoặc tới bến tàu điện để đến với các khu mua sắm sầm uất. Ban đêm, chỉ mất vài phút đi bộ ra khu phố trung tâm sôi động suốt đêm, để hút shisha trên phố, ngồi trò chuyện tại một quán café thú vị hoặc cùng lắc lư theo những điệu nhạc trong một quán bar ồn ã tiếng nói cười.

Thông tin thêm

Renaissance Kuala Lumpur Hotel
128 Jalan Ampang, Kuala Lumpur 50450, Malaysia
Tel: +60 3 2162 2233

 

RELATED ARTICLES