Rộn ràng đón Giáng sinh và năm mới 2024 tại các khu nghỉ dưỡng

13/12/2023

Những chuyến đi để ngắm, chạm, hít thở và cảm nhận sẽ làm giàu thêm trải nghiệm cũng như tiếp nhận năng lượng tươi mới để chào đón cơ hội trong năm 2024. Hơn thế nữa, cùng nhau thưởng thức những bữa tiệc tối ấm cúng, nâng ly chúc tụng sẽ làm tăng thêm ý nghĩa cho các chuyến đi. Dịp Giáng sinh và năm mới cận kề, nhiều khu nghỉ dưỡng mang đến chương trình hấp dẫn cùng chuỗi hoạt động sôi động hoành tráng nhằm thu hút sự quan tâm của du khách.

Hoiana Resort & Golf

Chỉ cách Đà Nẵng 45 phút di chuyển và cách Hội An 15 phút, Hoiana Resort & Golf sẵn sàng chào đón mùa lễ hội ấm áp thông qua những khoảnh khắc đáng nhớ, các hoạt động từ thiện ý nghĩa, sự hợp tác đầy sáng tạo cùng các sự kiện hấp dẫn khác. Tất cả được thiết kế nhằm mang đến du khách cao cấp những trải nghiệm sôi động, đáng nhớ trong mùa lễ hội.

Trong chương trình “Seasonal Wonders” kéo dài từ ngày 1/12/2023 đến ngày 15/2/2024 nhân dịp Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán, Hoiana chào đón du khách trong nước và quốc tế tới nghỉ dưỡng bên bờ biển trong xanh tại Quảng Nam và đắm mình trong không gian lễ hội được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng trong sự hợp tác với Mercedes-Benz An Du Đà Nẵng.

Trong suốt mùa lễ hội tại Hoiana, du khách có thể lựa chọn nhiều trải nghiệm thú vị khác nhau. Chỉ áp dụng một đêm duy nhất vào ngày 16/12/2023, set thực đơn hấp dẫn sẽ được giới thiệu tại The Edge, nhà hàng tọa lạc trên tầng 16 của Hoiana Hotel & Suites. Sau đó vào ngày 24/12 và 25/12, du khách có thể thưởng thức bữa tối Giáng sinh xa hoa tại các nhà hàng Blend, The Edge, Yue và Obaltan. Tất cả món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm của khu nghỉ dưỡng, tạo nên những kỷ niệm khó quên trong kỳ nghỉ của du khách.

Chương trình “Seasonal Wonders” tại Hoiana Resort & Golf

Chương trình “Seasonal Wonders” tại Hoiana Resort & Golf

Khi đồng hồ điểm khoảnh khắc bước sang năm 2024, du khách có thể ăn mừng đêm giao thừa bằng những bữa tối đặc sắc, tiệc countdown sôi động và màn pháo hoa cao 50 m rực rỡ kéo dài trong 8 phút. Tại Quang Nam House, chương trình biểu diễn với DJ và màn nhảy đèn LED hàng đầu sẽ khuấy động bầu không khí của một buổi tối khó quên. Với những vị khách muốn có trải nghiệm ẩm thực thú vị, hãy thưởng thức bữa tối và buffet tại Blend, The Edge và Quang Nam House.

Mùa lễ hội này, Hoiana Resort & Golf cũng hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận VinaCapital Foundation (VCF),đặc biệt thông qua Heartbeat Vietnam, chương trình tài trợ cho các ca phẫu thuật quan trọng chotrẻ em bị dị tật tim bẩm sinh. Đến nay, 520.295.867 đồng đã được quyên góp thông qua nỗ lực tập thể do các quỹ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đội ngũ điều hành, nhân viên và đối tác của hai đơn vị trên dẫn đầu. Trong mùa lễ hội năm nay, du khách có thể tham gia cùng Hoiana để hỗ trợ VCF thông qua những khoản quyên góp tự nguyện của mình.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Fusion Resort Cam Ranh

Tọa lạc bên biển Bãi Dài nổi tiếng tuyệt đẹp, Fusion Resort Cam Ranh chiêu đãi du khách tiệc Giáng sinh với nhiều lựa chọn từ ức hoặc đùi vịt với sốt nam việt quất đỏ mọng, tôm sú, tôm hùm kết hợp với măng tây và trứng cá hồi, Agnolotti kết hợp với sốt nấm truffle đến những món tráng miệng bắt mắt giá từ 1.350.000 đồng/người. Tiệc tối gala ngày 31/12 tổ chức theo phong cách lễ hội hóa trang Masquerades sẽ mang đến nhiều bất ngờ bao gồm bia, sâm panh giá từ 1.950.000 đồng/người. Sau bữa tiệc thịnh soạn, bạn sẽ có những trải nghiệm nâng cao thể chất ở trung tâm thể hình, yoga hay sống với thiên nhiên tại Maia Spa và nông trại Fusion.

Tiệc Giáng sinh tại Fusion Resort Cam Ranh

Tiệc Giáng sinh tại Fusion Resort Cam Ranh

Maia Quy Nhơn

Maia Quy Nhơn mang tới các trải nghiệm và hoạt động ẩm thực đặc biệt bên Vịnh Phương Mai, từ bánh ngọt Giáng sinh và cà phê phục vũ mỗi ngày tại villa hoặc nhà hàng Vị. Tiệc tối ngày 24/12 và đón năm mới phục vụ các món ăn phong phú giá từ 1.290.000 đồng/người. Các gói spa, lớp yoga cùng các hoạt động vui chơi thú vị được thiết kế riêng đang chờ bạn và gia đình trải nghiệm đến 1/1/2024.

Ẩm thực phong phú tại Maia Quy Nhơn

Ẩm thực phong phú tại Maia Quy Nhơn

Fusion Suites Sài Gòn

Fusion Suites Sài Gòn chọn gỗ làm chất liệu trang trí chủ đạo để trang trí Giáng sinh, từ cây thông, người tuyết hay tuần lộc... đem đến du khách một không gian ấm cúng. Nhà hàng Fresh tổ chức các buổi trang trí bánh quy Giáng Sinh để du khách tham gia làm bánh để thưởng thức hoặc làm quà tặng. Vào ngày 31/12, tại nhà hàng Fresh sẽ diễn ra chương trình nhạc sống và đến ngược đến ngày đầu tiên của năm mới. Rượu champagne sẽ được gửi tặng tới tất cả các vị khách có mặt tại Fresh để cùng nâng ly trong dịp đặc biệt này.

Fusion Suites Sài Gòn chọn gỗ làm chất liệu trang trí chủ đạo để trang trí Giáng sinh

Fusion Suites Sài Gòn chọn gỗ làm chất liệu trang trí chủ đạo để trang trí Giáng sinh

Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu đã khởi động lễ hội tại phố biển với triển lãm rượu vào ngày 9/12. Khách tham dự có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong ngành để giao lưu, thưởng thức vô số loại rượu từ khắp nơi trên thế giới. Dịp Giáng sinh, nhà hàng Fresh mang đến chương trình ẩm thực phong vị biển với ban nhạc acoustic. Tiệc tối ngày 31/12 được tổ chức tưng bừng để du khách chào đón những thời khắc đầu tiên của năm 2024 và ngắm pháo hoa tầm cao. Đêm tiệc còn có DJ và bốc thăm may mắn với rất nhiều giải thưởng để mở đầu năm mới một cách tuyệt vời nhất.

Rooftop pool tại Fusion Suites Vũng Tàu

Rooftop pool tại Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Original Saigon Centre

Từ 8/12/2023, Marché de Noël – phiên chợ Giáng sinh đầy màu sắc sẽ diễn ra tại Fusion Original Saigon Centre và mở cửa tự do để du khách và người dân thành phố tham quan. Tiệc Giáng sinh và đón năm mới 2024 với nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn tại nhà hàng Miss Thu: buffet Giáng sinh với giá từ 2.888.000 đồng/người và tiệc đón năm mới với thực đơn 6 món kèm chương trình DJ sôi động, giá từ 1.700.000 đồng/người.

Marché de Noël – phiên chợ Giáng Sinh đầy sắc màu sẽ diễn ra tại Fusion Original Saigon Centre

Marché de Noël – phiên chợ Giáng Sinh đầy sắc màu sẽ diễn ra tại Fusion Original Saigon Centre

Ixora Hồ Tràm by Fusion

Từ ngày 22/12, các hoạt động trang trí bánh gừng, vẽ mặt và nhạc hội sôi động sẽ diễn ra tại Ixora Hồ Tràm by Fusion. Đêm Giáng sinh, du khách cùng các bạn nhỏ sẽ nhận quà bất ngờ từ ông già Noel khi dùng bữa tối tại The Grand Bistro. Thực đơn có giá từ 1.680.000 đồng/người. Riêng tiệc đón năm mới thịnh soạn sẽ diễn ra tại nhà hàng Sea Salt và Grand Bistro với các món từ cua tuyết, salad tôm hùm, kem wasabi, bò và hải sản nướng, buffet lẩu có giá từ 1.980.000 đồng/người.

Đại tiệc đón Năm mới thịnh soạn tại Ixora Hồ Tràm by Fusion

Đại tiệc đón Năm mới thịnh soạn tại Ixora Hồ Tràm by Fusion

Alba Wellness Valley by Fusion

Đến Huế nghỉ dưỡng tại Alba Wellness Valley by Fusion, bạn sẽ có cơ hội tham gia các chương trình chữa lành - Healing Yourself với các lựa chọn 4 hoặc 6 ngày hay Thanh lọc - Detox Yourself với hành trình 3, 5 hoặc 7 ngày giúp tìm lại sự cân bằng và tái tạo năng lượng. Trong kỳ nghỉ, bạn sẽ tiếp cận và tìm hiểu các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu về ẩm thực kết hợp chữa lành, các kiến thức yoga, thiền định với huấn luyện viên đến từ Bali... Ngoài ra, thực khách tham gia tiệc tối Giáng sinh hoặc đón năm mới với thực đơn đặc biệt mang hương vị ẩm thực địa phương và quốc tế đặc trưng của lễ hội, giá từ 700.000 đồng/khách.

Chương trình Giáng sinh và Năm mới tại Alba Wellness Valley by Fusion

Chương trình Giáng sinh và Năm mới tại Alba Wellness Valley by Fusion

RELATED ARTICLES