Sắc màu vu quy tại Triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect lần thứ 4

05/08/2012

Tối 3 & 4/8 vừa qua, những bộ sưu tập thời trang cưới mới của các thương hiệu Tiara Weddings, Moza, Julliette, Hợp Giang, Thanh Hằng Altamoda, Lam Nhi đã ra mắt khán giả trong Đêm Ca nhạc Thời trang Đặc biệt tại Khách sạn Grand Plaza, một trong những hoạt động tại Triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect 2012 do Tạp chí Travellive phối hợp tổ chức với Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và Khách sank Grand Plaza Hà Nội.


Tối 3 & 4/8 vừa qua, những bộ sưu tập thời trang cưới mới của các thương hiệu Tiara Weddings, Moza, Julliette, Hợp Giang, Thanh Hằng Altamoda, Lam Nhi... đã ra mắt khán giả trong Đêm Ca nhạc Thời trang Đặc biệt tại Khách sạn Grand Plaza, một trong những hoạt động tại Triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect 2012 do Tạp chí Travellive phối hợp tổ chức với Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và Khách sank Grand Plaza Hà Nội.

Chú rể phong cách

Trong khi nhà thiết kế của Hợp Giang cho ra mắt những mẫu váy cưới mới, dành riêng cho các cô dâu đang mang bầu thì Tiara Wedding lại thổi một luồng gió mới cho đêm Gala bằng bộ sưu tập thời trang mang phong cách quyến rũ, sành điệu mà thanh lịch của xứ sở kim chi với phần trình diễn đầy ấn tượng.

 Áo cưới phong cách Hàn Quốc

Cô dâu của xứ sở Kim Chi

Áo cưới dành cho cô dâu mang bầu

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bộ sưu tập áo dài cưới mang chủ đề “Màu vu quy” vừa được thiết kế và và hoàn thành vào cuối tháng 7 của nhà thiết kế nổi tiếng Võ Việt Chung đến từ TP.Hồ Chí Minh đã tôn lên vẻ đẹp chiếc áo dài truyền thống, làm cho các cô dâu trở nên duyên dáng hơn trong vẻ đẹp mặn mà.

Áo dài cưới quyến rũ

Với những họa tiết đơn giản mà tinh tế, các thương hiệu Moza, Thanh Hằng Altamoda, Lam Nhi cũng mang đến cho khán giả những bộ sưu tập váy cưới mới nhất của mình.  

Áo cưới dành cho cô dâu năng động, cá tính

Cô dâu cá tính

Cô dâu huyền bí

 Áo cưới thiết kế đơn giản mà tinh tế

Bên cạnh các màn trình diễn thời trang đầy ấn tượng, sự góp mặt của ca sỹ Văn Mai Hương, Đinh Mạnh Ninh và dàn người mẫu chuyên nghiệp với những gương mặt nổi bật như: Người mẫu teen Andrea, Á hậu Việt Nam 2010 Thùy Trang, Siêu mẫu ăn ảnh Siêu mẫu châu Á Nguyễn Trần Huyền My, Top Model Bảo Anh, Hoàng Dũng, Anh Hoàng…đã góp phần mang đến cho khán giả Thủ đô 2 đêm ca múa nhạc thời trang đặc sắc...cùng những ngày nghỉ cuối tuần thật sự vui vẻ và ấn tượng tại Triển lãm Du lịch Trăng mật & Dịch vụ Cưới lần thứ 4 năm 2012.

CS Văn Mai Hương - Đinh Mạnh Ninh

Ban biên tập tạp chí Travellive

RELATED ARTICLES