Sang trọng dự tiệc với Coast

04/07/2014

Các thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng của Coast sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một trang phục phù hợp đi dự tiệc, làm nổi bật nét sang trọng và quyến rũ.

Coast nổi bật bởi những bộ sưu tập dành riêng cho các nàng phù dâu và trang phục dự tiệc với màu sắc mới mẻ, hợp thời trang thông qua các kiểu váy ngắn xen lẫn váy dài. Với sự phối hợp độc đáo và hiện đại của những chiếc váy được thiết kế tinh xảo dành riêng cho các buổi tiệc, Coast là lựa chọn thông minh cho những cô nàng yêu thời trang. Vào mùa hè, các thiết kế có phần tươi sáng với màu sắc nhẹ nhàng hoặc nổi bật sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một trang phục phù hợp và sang trọng.

Thương hiệu Coast được thành lập vào năm 1996 tại London - Anh quốc. Coast được coi là chuyên gia trong việc đưa ra những khuynh hướng và gợi ý về gu thẩm mỹ cho nhiều dịp sử dụng khác nhau với tiêu chí đẹp, tinh xảo và dễ mặc. Thương hiệu đã có mặt tại Việt Nam từ tháng 4/2013 tại Tầng M, ô 29-30, tòa nhà VinCom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.           

Một số mẫu trang phục của hãng:                      

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

 

RELATED ARTICLES