Sang trọng Triển lãm Cưới Windsor 2014

23/06/2014

Choáng ngợp, đó là ca từ mà mỗi người khách tham quan xuýt xoa khi bước chân vào không gian Triển Lãm Cưới Windsor 2014 diễn ra trong 2 ngày 14 & 15/6 vừa qua tại phòng Khánh Tiết Jade Ballroom, tầng 7 của khách sạn Windsor Plaza.

Sang trọng;  từ cách bày trí tổng quan đến từng chi tiết nhỏ, cổng chào sắc tím và bạc thể hiện xu hướng màu thịnh hành năm nay, không gian thoáng rộng của các gian hàng và đặc biệt là 3 phòng trưng bày tiệc cưới hay còn gọi là phòng demo.  Ba không gian với 3 phong cách khách nhau: cổ điển với tone màu hồng tím pha với trắng tinh khôi phù hợp cho các cặp đôi yêu chuộng sự nhẹ nhàng, nền nã. Phong cách truyền thống với tone màu đỏ, chấm phá bởi 2 dãy đèn lồng đặt dọc 2 bên catwalk sân khấu, cổng hoa hồng đỏ thắm như một lời chúc phúc cho đôi uyên ương.  Đối với những ai thích sự phá cách, hẳn sẽ chọn phong cách hiện đại “tây tây” của phòng demo số 3 với tone màu vàng đồng và 2 dãy bàn dài thay cho bàn tròn thuần túy. 

Hơn 25 gian hàng trưng bày gồm những thương hiệu hàng đầu về thời trang cưới, sản phẩm và dịch vụ cưới cùng hội tụ tại đây, mở ra phong phú lựa chọn và giải pháp tối ưu cho các cặp đôi. Đây là một trong những nét hấp dẫn ở Triển lãm Cưới Windsor, bởi không cần phải mất thời gian đi nhiều nơi tham khảo, khách tham quan sẽ được kết nối tại chỗ với các đơn vị có uy tín tham gia vào chuỗi tổ chức tiệc cưới trọn gói từ áo cưới, chụp hình, trang điểm, hoa cưới, mâm quả cho đến đặt tiệc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Muôn màu quà tặng may mắn với tổng giá trị trên 100.000.000 đồng mỗi ngày từ các đơn vị tài trợ, các đơn vị triển lãm và ban tổ chức như một sư khởi đầu cho hàng loạt chương trình ưu đãi mà ban tổ chức muốn dành tặng cho khách hàng.

Những ai yêu thích thời trang, chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn thời trang cưới trong suốt 2 đêm triển lãm, hội tụ những thương hiệu danh tiếng như Milan với bộ sưu tập “Lung Linh Sắc Hạ”, Theron Thanh với bộ sưu tập “Fairy Dreams”,  Koyuki Tokyo với bộ sưu tập “Love Forever”, Lê Huy với bộ sưu tập “Pastel Bridal”,  và Việt Đăng bộ sưu tập “Sắc Màu”.  

Triển lãm cưới Windsor 2014 một lần nữa khẳng định tên tuổi và tiêu chuẩn dịch vụ cưới Windsor, gắn liền với tên gọi “Nơi Hạnh Phúc Thăng Hoa”. 

RELATED ARTICLES