Seahorse Resort & Spa nhận giải thưởng 'Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016'

31/10/2016

Ngày 29/10, Seahorse Resort & Spa đã được nhận giải thưởng "Thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016” do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) trao tặng.

Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu - TOP Brands 2016” do Viện nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát chất lượng chặt chẽ của tổ chức InterConformity (Đức). Đây là hoạt động để ghi nhận bằng chứng khách quan về sự nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng liên tục, phát huy năng lực nội sinh, phát triển giá trị thương hiệu, xứng đáng là những thương hiệu hàng đầu mà khách hàng, đối tác lựa chọn.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Giám đốc điều hành, anh Trần Anh Thi đại diện thương hiệu Seahorse Resort & Spa vui mừng nhận giải thưởng uy tín

Ban tổ chức cho biết giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí gồm bản sắc và các vấn đề liên quan đến thương hiệu; khả năng nhận biết và tính phổ biến của nhãn hiệu; sự tín nhiệm, tin tưởng và tôn trọng đối với nhãn hiệu từ cộng đồng xã hội; dịch vụ và sản phẩm đạt chất lượng cao, ưu tiên quyền lợi của khách hàng, lợi nhuận và tăng trưởng…

 

 

Với định hướng trở thành một trong những Khu nghỉ hàng đầu Việt Nam, qua quá trình hơn 10 năm hình thành và phát triển, Seahorse Resort  & Spa đã và đang không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực kinh doanh ngành mến Khách. Trong kế hoạch mở rộng sắp tới, Seahorse Resort & Spa đang chuẩn bị đưa vào sử dụng hồ bơi vô cực đầu tiên ở Thủ đô Resort và cũng như chuẩn bị đưa vào hoạt động thêm 55 phòng. Kết hợp với 97 phòng hiện tại nhằm đáp ứng những nhu cầu của những đoàn Khách ngoài việc chọn Seahorse Resort & Spa cho việc nghỉ dưỡng còn kết hợp luôn cho việc hội nghị và làm việc ...tại Seahorse Resort & Spa trong thời gian tới.

Ngoài giải thưởng trên. Seahorse Resort & Spa đã vinh dự được đón nhận những danh hiệu cao quí do các chuyên gia du lịch, tạp chí uy tín và du khách khắp nơi trên thế giới bầu chọn như: Giải "Top Ten Resort 4 Sao Tốt Nhất Việt Nam"; "Thương Hiệu Việt Được Yêu Thích Nhất"; "Thương Hiệu Xanh Vì Sự Phát Triển Bên Vững"; "Một Trong Những Khu Nghỉ Mát Tốt Nhất "...

RELATED ARTICLES