Seahorse Resort & Spa tặng 60 đêm nghỉ dưỡng cho đội tuyển U23 Việt Nam

05/02/2018

Với giải Á Quân - U23 Châu Á của đội tuyển U23 Việt Nam đã được đông đảo các cổ động viên chào đón khi về nước. Bên cạnh số tiền thưởng 23 tỷ đồng, đội tuyển còn nhận được nhiều phần thưởng đến từ các doanh nghiệp trong khắp cả nước. Hòa cùng không khí sôi động đó Khu nghỉ Seahorse Resort & Spa đã gửi đến toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam 60 đêm nghỉ hạng phòng Deluxe tương đương giá trị 234.600.000VND nhằm khích lệ tinh thần của đội tuyển cho các giải đấu sắp tới.

Seahorse Resort & Spa rất vui mừng khi được chào đón Đội tuyển nghỉ dưỡng sau những ngày thi đấu mệt mỏi và căng thẳng vừa qua.

Với những ai lần đầu tiên đặt chân đến Seahorse Resort & Spa sẽ ngay lập tức “choáng ngợp” bởi diện tích gần 27.000 m² bao gồm 152 phòng nghỉ cao cấp như  Bungalow, Deluxe được thiết kế, xây dựng với chất liệu, lối kiến trúc thuần Việt là gỗ, tre…cao điểm phục vụ khoảng 350 khách, phòng Meeting room đáp ứng khoảng 225 khách, sân tennis trên cao trước biển và trên tầng thượng cùng với hồ bơi vô cực đầu tiên tại ở thủ đô Resort…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tuy nhiên, diện tích xây dựng vẫn duy trì 30% và 70% còn lại là dùng cho mảng xanh sân vườn, cảnh quan… phù hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên sơ khai của bờ biển Hàm Tiến, Mũi Né.

Tất cả các loại phòng nghỉ tại đây đều được bố trí và trang bị đầy đủ tiện nghi của một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Sự kết hợp hài hoà giữa khung cảnh thiên nhiên sinh động và kiến trúc nhà cổ đã tạo cho nơi đây một nét độc đáo mang phong cách riêng đặc trưng mà bất cứ du khách nào đã ghé tới Seahorse Resort & Spa đều phải nhớ đến.

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES