Siêu sale 7/7 từ các hãng hàng không

07/07/2021

Vietnam Airlines mở bán vé ưu đãi chỉ từ 77.000 đồng/chiều, Vietjet Air tung chương trình khuyến mãi giảm 77% giá vé hạng Economic.

Vietnam Airlines mở bán vé ưu đãi chỉ từ 77.000 đồng/chiều (tương đương 655.000 đồng/chiều bao gồm thuế, phí) duy nhất trong ngày 7/7/2021 dành cho các hành trình nội địa tới các điểm du lịch hấp dẫn.

Chương trình áp dụng cho hành trình bay có thời gian khởi hành từ ngày 7/7/2021 đến hết ngày 31/3/2022 cùng các điều kiện kèm theo. Hành khách có thể dễ dàng mua vé trên website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines hoặc tại các phòng vé và đại lý chính thức của Hãng trên toàn quốc.

Cũng trong ngày 7/7, Vietjet Air tung chương trình khuyến mãi tặng triệu mã giảm 77% bay từ Hà Nội đi khắp Việt Nam để khách hàng chuẩn bị cho các kế hoạch du lịch an toàn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
vietnamairlines 4

Khách hàng nhập mã FlyDeal77 để được giảm 77% đối với vé hạng Economic. Chương trình áp dụng cho tất cả đường bay khởi hành từ Hà Nội, thời gian bay từ 7/9 - 31/12/2021. Bên cạnh đó, Vietjet tặng bảo hiểm Bay An Toàn với quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24 giờ lên đến 20 triệu đồng, hỗ trợ chi phí sinh hoạt, mất giảm thu nhập do cách ly bởi dịch bệnh tới 1 triệu đồng/ngày. Hãng hàng không cũng tặng 15 kg hành lý ký gửi miễn phí khi bay cùng Vietjet từ nay đến 31/7/2021.

Góp phần mang đến trải nghiệm bay an tâm và thoải mái cho hành khách, các hãng hàng không vẫn áp dụng chặt chẽ các biện pháp phòng chống dịch như đo thân nhiệt, kiểm tra khai báo y tế, thường xuyên khử khuẩn tàu bay và trang thiết bị phục vụ. Vietnam Airlines còn có thêm các biện pháp đặc biệt như thảm phun dung dịch khử khuẩn tại cửa lên tàu bay, khăn tẩm cồn Isopropyl 65% có tác dụng kháng khuẩn trên chuyến bay...

Hiện nay, công tác phòng chống dịch Covid-19 của Vietnam Airlines đạt chuẩn quốc tế 5 sao cao nhất do Skytrax công nhận, xếp hạng tối đa theo website đánh giá Airline Ratings, đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của hàng không quốc tế.

Bá Di
RELATED ARTICLES