Sunrise Hội An Beach Resort tiếp tục được vinh danh tại The Guide Awards 2013-2014

25/09/2014

Ngày 20/9 vừa qua, khu nghỉ dưỡng Sunrise Hội An Beach Resort lần thứ 2 liên tiếp đón nhận giải thưởng uy tín The Guide Awards 2013-2014 do Thời báo kinh tế Việt Nam trao tặng. Năm nay, Sunrise Hội An được vinh danh ở hạng mục Khu nghỉ dưỡng nổi bật với kiến trúc sang trọng và dịch vụ đẳng cấp.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999, giải thưởng The Guide Awards hàng năm giới thiệu và tôn vinh những doanh nghiệp điển hình trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành du lịch Việt Nam với sự nghiệp cống hiến cho sự phát triển của ngành du lịch nước nhà. Giải thưởng được bảo trợ bởi Tổng cục Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và được xét chọn thông qua đề cử từ bạn đọc gửi về, kết quả khảo sát của phóng viên, cộng tác viên.

 

 

Bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt (Thứ 2, từ phải sang trái) – Đại diện Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH) đón nhận cúp và chứng nhận giải thưởng The Guide Awards 2013-2014.

 

Ông Sven Albert Saebel –Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Khách sạn và dịch vụ Đại Dương – đơn vị quản lý Sunrise Hội An chia sẻ: “Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên khu nghỉ dưỡng Sunrise Hội An cảm thấy vô cùng tự hào khi năm thứ hai liên tiếp Sunrise Hội An vinh dự đón nhận giải thưởng uy tín này. Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Sunrise Hội An để mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo với dịch vụ đẳng cấp tại không gian sang trọng, tinh tế. The Guide Awards cũng là động lực để thương hiệu Sunrise Hotels & Resorts nói riêng và Ocean Hospitality nói chung tiếp tục khẳng định vị thế của chuỗi khách sạn thương hiệu Việt.”

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Chỉ sau 02 năm kể từ khi chính thức đi vào hoạt động (tháng 03/2012), đây là lần thứ 2 liên tiếp khu nghỉ dưỡng cao cấp Sunrise Hội An đón nhận The Guide Awards.

 

Là khu nghỉ dưỡng 5 sao hiện đại và sang trọng bậc nhất Hội An thuộc thương hiệu Sunrise Hotels & Resorts do Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH) sở hữu và quản lý, Sunrise Hội An Beach Resort đem đến cho du khách cơ hội trải nghiệm “Nghệ thuật của sự sang trọng” tại một trong số 222 phòng nghỉ hạng sang, phòng suite và khu biệt thự hướng biển. Với những trang thiết bị hiện đại, giàu tiện ích được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng người Anh - David Hobkinson of NOOR, Sunrise Hội An Beach Resort đã trởthành một điểm dừng chân không thể bỏ qua của du khách khi đến với Hội An.

 

 

Sunrise Hội An ghi dấu ấn riêng trong lòng du khách bởi hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, đẳng cấp quốc tế

 

Chỉ 2 năm kể từ khi chính thức đi vào hoạt động (tháng 03/2012), Sunrise Hội An Beach Resort đã ghi dấu ấn riêng trong lòng du khách trong nước và quốc tế khi đến với Di sản Hội An; đồng thời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm 5 sao đẳng cấp, khu nghỉ dưỡng đã và đang có những bước chuyển mình đáng ghi nhận khi nỗ lực đầu tư, nâng cấp hệ thống nhà hàng sang trọng trong toàn khách sạn. 

Cũng trong năm 2014, khu nghỉ dưỡng đã vinh dự đón nhận Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc 2014 do Trip Advisor – trang web du lịch lớn nhất Thế giới trao tặng và giải thưởng “Best Customer Review” từ Expedia - Hãng du lịch trực tuyến hàng đầu của Mỹ.

 

Sunrise Hội An Beach Resort

  • Biển Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam
  • Tel: +84 (0) 510 393 7777
  • Email: [email protected]
  • Website: www.sunrisehoian.vn
  • Facebook: http://www.facebook.com/sunrise.hoian10

 

RELATED ARTICLES