Sunrise Hoi An Resort đón nhận Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc 2014 của TripAdvisor

28/05/2014

Nằm dọc bên bãi biển duyên dáng Cửa Đại, chỉ cách phố cổ Hội An 10 phút đi xe, Sunrise Hội An Beach Resort mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm “Nghệ thuật của sự sang trọng” tại một trong số 222 phòng nghỉ hạng sang, phòng suite và khu biệt thự hướng biển, với những trang thiết bị hiện đại, giàu tiện ích.

Ngày 22/05/2014 vừa qua, Sunrise Hội An Beach Resort vinh dự đón nhận Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc (The Certificate of Excellence 2014) do trang web du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor.com (Mỹ) trao tặng. Giải thưởng được đánh giá dựa trên số lượng bình chọn của du khách và được trao cho các doanh nghiệp liên tục nhận được những đánh giá nổi bật của khách hàng. Sunrise Hội An tự hào là một trong số 10% các khách sạn tốt nhất Hội An giành được giải thưởng uy tín này.

Chứng chỉ dịch vụ xuất sắc của TripAdvisor thể hiện lòng tin cũng như sự ủng hộ của khách hàng đối với doanh nghiệp đồng thời là cam kết về dịch vụ xuất sắc của doanh nghiệp đối với khách hàng. Để nhận được giải thưởng, các khách sạn cần đạt chỉ số đánh giá từ 4 sao trở lên trên tổng mức đánh giá 5 sao dựa trên các nhận xét của du khách trên trang TripAdvisor cũng như số lượng bình luận nhận được trong vòng 12 tháng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ông Sven A.Saebel – Tổng giám đốc của Ocean Hospitality – đơn vị quản lý Sunrise Hội An bày tỏ: “ Đối với Sunrise Hội An nói riêng và các khách sạn thuộc thương hiệu Sunrise nói chung, Chứng nhận xuất sắc của TripAdvisor là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Sunrise trong việc mang đến cho du khách những trải nghiệm 5 sao tuyệt vời nhất. Thay mặt khu nghỉ dưỡng, tôi muốn cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và bình chọn cho Sunrise Hội An.  Chúng tôi cam kết sẽ cố gắng hết mình để tiếp tục duy trì thương hiệu Sunrise là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Việt Nam”

Thông tin liên hệ:

Sunrise Hội An Beach Resort

RELATED ARTICLES