Sunrise Nha Trang đạt giải thưởng Expedia Insider’s Select 2014

28/07/2014

Khách sạn Sunrise Nha Trang nằm trong danh sách 1% khách sạn trên thế giới nhận giải thưởng Expedia Insiders’ Select 2014 (một trong những khách sạn hàng đầu trên Expedia) trong tổng số 240,000 khách sạn trên website này.

Giải thưởng Expedia Insiders’ Select được lựa chọn theo nhận định của 2 triệu nhận xét hàng năm từ khách hàng, được trao cho những khách sạn tốt nhất trên các trang web toàn cầu của Expedia. Danh sách Insiders’ Select chỉ gồm một tỉ lệ phần trăm cực nhỏ các khách sạn hiện được các trang web Expedia trên toàn cầu cung cấp đến khách hàng. Trong 240.000 khách sạn trên hệ thống của Expedia, chỉ 650 khách sạn được công nhận thắng giải Expedia Insiders’ Select 2014 trong đó có khách sạn Sunrise Nha Trang.

Với 95% phản hồi tích cực, Sunrise Nha Trang được đánh giá có chất lượng dịch vụ xuất sắc, mang đến cho khách hàng thời gian lưu trú tuyệt vời như lời một du khách đã viết trên Expedia ngày 24/4/2014: “Nhân viên rất chuyên nghiệp, nhiệt tình. Khách sạn có vị trí thuận tiện, khung cảnh thơ mộng. Chúng tôi rất thích cách phục vụ linh hoạt, chuyên nghiệp như cho khách nhận phòng sớm, có nhân viên bảo vệ đưa đón khách qua đường. Nhìn chung, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thật tuyệt vời và dĩ nhiên, chúng tôi sẽ giới thiệu khách sạn này đến mọi người.” 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Sunrise Nha Trang được đánh giá có chất lượng dịch vụ xuất sắc, mang đến cho khách hàng thời gian lưu trú tuyệt vời 

 

Ông Raju Nair Kurup – Quản lý khách sạn chia sẻ “Phương châm phục vụ “Vâng, tôi có thể” (Yes I Can) đã giúp Sunrise Nha Trang tiến xa trên bước đường chinh phục khách hàng, tạo chất lượng dịch vụ vượt trội. Gia nhập nhóm những khách sạn Expedia Insiders’ Select là thành quả sau những nỗ lực khẳng định đẳng cấp 5 sao mà tập thể nhân viên khách sạn đã không ngừng thực hiện trong thời gian qua. Sunrise Nha Trang cảm ơn quý du khách đã giúp chúng tôi có được giải thưởng này.” 

Năm 2009 và 2010, Sunrise Nha Trang cũng đã được trao tặng giải thưởng này. Sở hữu kiến trúc thuộc địa sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện cùng hệ thống dịch vụ hoàn hảo, Sunrise Nha Trang nhiều lần được các tổ chức uy tín thế giới vinh danh như: giải thưởng Khách Sạn Xuất Sắc của TripAdvisor trong 4 năm liên tục, giải thưởng Khách Sạn Sang Trọng Thế Giới của tổ chức World Luxury Hotel Awards, giải thưởng Đối Tác Khách Sạn Xuất Sắc của Booking.com…

 

RELATED ARTICLES