Swiss-belhotel Golden Sand Resort & Spa Hội An – Giấc mơ miền nhiệt đới

09/06/2013

Mùa hè có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn cùng gia đình và bạn bè vui chơi bên những bãi biển trong xanh, cát trắng trải dài trong những tia nắng ấm áp của mùa hè rực rỡ. Hãy cùng những người thân yêu của mình tận hưởng một mùa hè sôi động tại Swis-belhotel Golden Sand Resort & Spa Hội An

Hè về, giữa cái nắng oi ả và nóng bức của chốn đô thành, hầu hết mọi người đều muốn tìm về với biển. Để được tung tăng vui chơi trên bờ cát rộng mênh mông, ngâm mình trong làn nước mát trong xanh, và được yên tĩnh thư giãn, tận hưởng những điều thi vị nhất của chuyến du lịch mùa hè mang lại. Không những vậy, mỗi buổi sáng tinh mơ thức dậy còn được nghe tiếng chim hót hoà vào tiếng sóng biển dạt dào, miên man làm cho du khách tạm quên đi nhịp sống hối hả để được sống chậm lại, cảm nhận thế giới xung quanh thật nhẹ nhàng và sâu lắng.

Swiss-belhotel Golden Sand Resort & Spa Hội An với phong cảnh thanh bình êm ả ngay cạnh bờ biển Cửa Đại thơ mộng thật sự là một nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng. Với không gian xanh và lối kiến trúc giản dị, kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại Phương Tây pha lẫn nét trầm mặc của Việt Nam với hơn 200 phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 5 sao. Các loại phòng bao gồm: Superior, Deluxe, Beach Front Suite (diện tích từ 39 đến 90 m2). Mỗi căn phòng được thiết kế tạo một không gian mở thoáng mát, nội thất đơn giản trang nhã nhưng tiện nghi và đều có ban công riêng. Trang thiết bị trong phòng hội đủ các điều kiện thuận lợi để du khách thoải mái nghỉ dưỡng như: truyền hình cáp, wifi, máy lạnh, bồn tắm nằm, buồng tắm đứng (tùy loại phòng), máy nước nóng lạnh, tủ lạnh, điện thoại quốc tế, két an toàn…

Không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, xen kẽ giữa những mảng xanh của cỏ cây, kiến trúc giản dị cho cảm giác thoải mái, thư thả hơn. Các dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp, đặc biệt có dịch vụ xe đưa đón khách tham quan phố cổ Hội An hằng ngày. Phù hợp cho ngày nghỉ bên gia đình, bạn bè, cho tuần trăng mật của các cặp đôi, resort cũng khá thích hợp cho những người độc thân.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Khu nghỉ dưỡng còn có 1 hồ bơi dài 150m – được xem là bể bơi dài nhất Miền Trung, gắn với Pool bar (quầy bar hồ bơi), hai sân tennis, câu lạc bộ dành cho trẻ em, phòng tập gym, phòng massage ngoài trời và Scenutals Spa đẳng cấp 5 sao. Bên cạnh nội thất và những dịch vụ tiện ích, nói đến Swiss-belhotel Golden Sand Resort & Spa Hội An phải kể đến nét đặc trưng trong ẩm thực. Một loạt các món ăn Việt Nam chọn lọc luôn sẵn sàng phục vụ tại nhà hàng Sands White Orchid trong khung cảnh sang trọng thanh lịch nhưng không kém phần ấn tượng của đẳng cấp 5 sao với những tiêu chuẩn phục vụ Quốc tế. Du khách cũng có thể thay đổi khẩu vị với phong cách ẩm thực Quốc tế tại nhà hàng Sands Kitchen. Trong khi quầy bar trên bãi biển “Sand on the Beach” là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc nướng. Vào mỗi tối thứ sáu tại nhà hàng này bạn tha hồ thưởng thức tiệc nướng ngoài trời phong phú các loại hải sản tươi ngon được đánh bắt ngay tại địa phương như cua, mực, tôm sú, ngêu, cá đuối… cùng các món khai vị và tráng miệng hấp dẫn. Đặc biệt còn có thực đơn riêng dành cho trẻ em.

Nếu bạn thích thưởng thức kỳ nghỉ của mình một cách chậm rãi và thoải mái hơn, trong thiên đường của sự yên tĩnh, thì gói khuyến mạiSummer Promotion 2013 – Stay 3 pay 2” sẽ là lựa chọn phù hợp. Với một mức giá đã được giảm đặc biệt chỉ với VND 2.625.000 phòng/đêm và thêm một chương trình ưu đãi cực hấp dẫn, du khách khi ở 3 đêm chỉ phải trả 2 đêm và đêm thứ 4 trở lên, giá chỉ còn VND 1.785.000 phòng/ đêm. Chương trình bắt đầu từ ngày 1 tháng 3 đến ngày 31 tháng 10 năm 2013. Gói khuyến mãi với giá ưu đãi tại Phòng tiêu chuẩn hướng vườn, gường đôi, Chương trình bao gồm: giảm giá 20% trên tất cả các dịch vụ tại Spa, giảm 20% cho ăn uống tại nhà hàng, nước uống trái cây và khăn lạnh khi nhận phòng, miễn phí hai chai nước hằng ngày trong phòng. Ngoài ra còn có xe đưa đón dạo chơi phố cổ Hội An (Dựa trên lịch trình của Khu nghỉ), hệ thống mạng không dây khắp khu nghỉ và trong phòng ở, miễn phí dụng sân tennis & trung tâm tập thể thao, và thể hình. Đặc biệt, giảm 20% cho các gói tour tham quan Hội An và các vùng lân cận (dựa trên chương trình các tour du lịch tại Lễ tân, ngoại trừ tour tham quan đảo Cù Lao Chàm và các tour của Eco Tours).

Ngoài ra du khách đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn tại Scentuals Spa: giảm giá 35% cho tất cả các dịch vụ massage, chăm sóc da mặt và điều trị cơ thể với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao giúp bạn đạt được sự thư giãn tối đa.

Information and Reservations:

Swiss-belhotel Golden Sand Resort & Spa Hoi An

RELATED ARTICLES