Tắm trắng toàn thân bằng Nano Vàng

11/06/2014

Làn da sẽ trở nên trắng mịn, trẻ hóa gần 10 tuổi nhờ tác dụng tắm trắng an toàn và toàn thân của những nano vàng đặc biệt và tế bào gốc quý giá chiết xuất từ nhân sâm.

Với người phụ nữ Á Đông, làn da trắng hồng là niềm ao ước và khao khát của phái đẹp. Vì thế, những năm vừa qua, cơn bão tắm trắng bằng kem trộn và tắm lột, tẩy da để da trắng mịn bùng nổ. Nhưng đi kèm với tác dụng làm trắng, các phương pháp này gây hại cho, thậm chí gây ung thư. Chính vì vậy, mới đây các nhà khoa học thẩm mỹ Hàn Quốc đã nghiên cứu và phát minh ra công nghệ tắm trắng an toàn và toàn thân Nano vàng và tế bào gốc nhân sâm được xem là thành tựu đột phá nhất của chuyên ngành làm trắng và trẻ hóa da.

Nano vàng là công nghệ tắm trắng an toàn ưu việt nhất nhờ tác động của những ion vàng và tế bào gốc chiết xuất từ nhân sâm giúp làn da tái sinh trở lại, trắng mịn hồng hào và trẻ hóa từ tận sâu bên trong lớp biểu bì.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sau bước tẩy tế bào chết đầu tiên, làn da sẽ được tắm mình trong sữa tươi và tinh chất nano vàng quý hiếm. Khi tiếp xúc vào da, với thành phần là những dưỡng chất quý Beta-Glucan (chiết xuất từ ngũ cốc), Chiết xuất hạt nho, Resveratrol (chiết xuất từ Polygonum Cuspidatum), C0-Q10, Vitamin C & Arbutin, , BACK (Baicalein, Glutathione, Resveratrol, Genistein, C0-Q10), Hydromx (HA, r-PGA, Beta-Glucan, Lactic Acid), Ion vàng, Isoflavones (chiết xuất từ đậu nành), nano vàng sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch của da thông qua việc ngăn chặn sự tái sinh melanin và nhanh chóng loại bỏ những melanin đã đã định hình trên bề mặt da. Đồng thời, ngăn chặn quá trình lão hóa, đem lại cho da sự săn chắc và mịn màng.

Với tế bào gốc nhân sâm sử dụng trong công nghệ tắm trắng an toàn nano vàng, các thành phần Malnonyl Rb1, Rb2, Rc, Rd được chiết xuất triệt để bởi có tác dụng chống lão hóa, chống lại quá trình lão hóa của cơ thể duy trì thể trạng và kéo dài tuổi xuân. Nhờ vào các hoạt chất này, các vết nám bị xóa mờ và làn da trẻ thêm gần 10 tuổi sau khi điều trị. Bên cạnh đó, chiết suất tế bào gốc nhân sâm chứa nhiều thành phần ginsenoside như chất chống lão hóa Manthanol sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa, giảm các vết nhăn, vết nám.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury

  • 559-561 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM
  • Tel: (0)8 66527999 / 0906888836
RELATED ARTICLES