Tận hưởng mùa hè bên biển Mũi Né cùng Romana Resort & Spa

04/09/2014

Mùa hè năm nay, bên cạnh những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Romana Resort & Spa còn giới thiệu đến Khách hàng thêm 1 sự lựa chọn mới.

Cụ thể, Romana Resort & Spa áp dụng gói ưu đãi với giá hấp dẫn: 1.290.000 VND/2 Khách, bao gồm nhiều ưu đãi như 02 ngày và 01 đêm nghỉ tại Phòng Deluxe Hướng Biển, bữa sáng và bữa trưa dành cho hai Khách, 50% trên dịch vụ Spa, 20% trên dịch vụ F&B. Đặc biệt, miễn phí Khách đưa đón Khách tại Ga Phan Thiết vào thứ 6,7 hàng tuần. Chương trình chỉ áp dụng trong tháng 9. Thông tin đặt phòng liên hệ Tel: 08 3914 4645.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với vị trí tuyệt đẹp Romana Resort được biển xanh bao bọc nằm giữa khung cảnh thiên nhiên kết hợp cảnh vịnh và cảnh núi hùng vĩ tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng Roamna & Spa được thiết kế theo phong cách phương Đông gồm có 4 Junior Suite, 28 Villa có hồ bơi riêng biệt và 64 phòng Deluxe. Các phòng và Villa đều hướng ra biển tạo nên một vẻ đẹp nên thơ…



Không những thế khi du khách nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những bữa tiệc Buffer với những món ăn mang đậm văn hóa phương Đông và phương Tây. Một chút giây phút đáng nhớ ngắm mặt trời lặn, thưởng thức bữa tối tại Nhà hàng Panorama của Resort. Thêm vào đó những phút giây ngắm nhìn cảnh mặt trời lặn hoặc thưởng thức bữa tối dưới bầu trời đầy sao, không gian được bao bọc bởi núi non hùng vĩ mang đậm hơi thở của biển làm cho du khách không thể quên những phút giây nghỉ dưỡng tại đây.

RELATED ARTICLES