Nép mình dọc theo bờ biển Cửa Cạn hoang sơ phía bắc đảo Phú Quốc, Green Bay Phú Quốc Resort & Spa - thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái bền vững, được ví như viên ngọc ẩn giấu của tạo hoá là chốn dừng chân lý tưởng, yên bình cho mùa Hè năm nay. Một chuyến đi kết nối với thiên nhiên, cân bằng tâm trí và tận hưởng sự thư giãn trọn vẹn nhất bên gia đình, người thương.

Empty

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ khoảng 45 phút di chuyển, du khách sẽ cảm nhận được hành trình trở về với thiên nhiên dần được hé mở tại Green Bay Phú Quốc Resort & Spa. Nơi rợp trời những hàng cây xanh mát, từng cơn gió mơn man và nắng ấm dịu dàng như dang rộng vòng tay chào đón bạn ngay từ khi đặt chân vào khu nghỉ.

Được bao bọc bởi không gian tươi mát của khu rừng nguyên sinh hiếm hoi còn lại tại đảo ngọc Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng Green Bay toát lên vẻ thanh bình và tĩnh lặng đến từng góc nhỏ. Dạo quanh theo những lối đi, du khách sẽ thấy mình như được ôm ấp trong một thế giới hoàn toàn tách biệt, ngắm nhìn sự sống động của rừng cây hòa quyện với tiếng sóng êm dịu của biển cả. Những tán cây cao chót vót và hệ thực vật độc đáo đã tạo nên mảng xanh rợp bóng, làm phong phú thêm nét đa dạng sinh học của hòn đảo nhiệt đới, được xem là nhân tố quan trọng thu hút những gia đình và cặp đôi yêu thiên nhiên, mang đến trải nghiệm lối sống xanh và cân bằng thân – tâm – trí trong hành trình nghỉ dưỡng.

Empty
Empty

Green Bay Phú Quốc Resort & Spa được thiết kế với ý thức sinh thái, với cam kết sâu sắc về bảo vệ môi trường và tính bền vững làm sứ mệnh hàng đầu, hoà hợp tuyệt đối với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Tại đây, mỗi chi tiết đều được cân nhắc kỹ lưỡng để mang đến một chốn nghỉ dưỡng xanh, bền vững, nơi du khách có thể tận hưởng sự sang trọng hoà quyện trong môi trường an lành giữa lòng thiên nhiên tươi đẹp. Triết lý thiết kế thể hiện sự trân trọng vẻ đẹp của các vật liệu xây dựng có nguồn gốc địa phương, đến 50% vật liệu gỗ nội thất trong cả khu nghỉ được chế tác thủ công và tái chế từ quá trình xây dựng ban đầu.

Không dừng lại ở đó, “lời hứa xanh” bền vững còn thể hiện trên phương diện sử dụng nguồn năng lượng thân thiện và tiết kiệm, bảo tồn nguồn nước và đất, đồng thời chú trọng vào các giải pháp tái chế, xử lý chất thải có trách nhiệm với môi trường rừng xanh và bờ biển.

Empty
Empty

Sở hữu 79 biệt thự ẩn mình trong rừng nguyên sinh, với đa dạng cấu trúc từ biệt thự 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và đặc biệt nhất là dinh thự 6 phòng ngủ có hồ bơi riêng hướng biển, khu nghỉ đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của tất cả du khách. 

Dù bạn đang tìm kiếm không gian thơ mộng, lãng mạn để tận hưởng cùng nửa kia, hay một trải nghiệm sống mới dành cho những thành viên trong gia đình. Mỗi biệt thự đều toát lên vẻ quyến rũ riêng biệt, kết hợp phong cách rustic và nét đẹp nhà truyền thống của người dân bản địa bên bờ biển Phú Quốc. Từ giường nệm êm ái, bồn tắm La Mã cổ điển đến vòi sen phun mưa ngoài trời phóng khoáng, mọi chi tiết đều được chăm chút để mang lại sự thoải mái tuyệt đối.

Empty
Empty

Ẩn mình giữa vẻ đẹp xanh tươi và yên bình của thiên nhiên, Green Bay Phú Quốc Resort & Spa là thiên đường lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và Spa toàn diện, vượt xa những ý niệm thông thường. 

Du khách sẽ được trải nghiệm hành trình trẻ hóa và niềm vui sảng khoái thông qua các hoạt động cân bằng và thư giãn cho tâm trí, cơ thể và tâm hồn như yoga trong rừng xanh, yoga trên bãi biển, các môn thể thao dưới nước như snorkeling, chèo kayak, SUP hay câu cá bằng lưới trên biển, hoặc trải nghiệm ẩm thực địa phương qua lớp học nấu ăn Phú Quốc xưa theo mô hình “từ nông trại đến bàn ăn” cùng các hoạt động giải trí ngoài trời như tennis, đạp xe tham quan và câu lạc bộ trẻ em cho các thiên thần nhỏ.

Empty

Được ấp ủ trong vòng tay thiên nhiên ưu ái ban tặng, Green Bay Phu Quoc Resort & Spa hứa hẹn là điểm đến thiên đường trong mùa hè năm nay, nơi ghi dấu mọi khoảnh khắc và vun đắp kỉ niệm thăng hoa bên gia đình yêu thương. 

Khu nghỉ Green Bay Phu Quoc Resort đang mang đến nhiều ưu đãi hè đặc biệt dành cho thị trường khách nội địa, với các gói nghỉ dưỡng “Family Nature Getaway”, “Summer Bliss” và “Luxury Retreat” với mức giá và dịch vụ bao gồm vô cùng hấp dẫn, áp dụng từ nay đến 30/09/2024.

Empty