Tăng Thị Nhung đại diện cho Việt Nam tại Lydia Ivana Memorial Skin Game

19/09/2013

Tay golf chuyên nghiệp Việt Nam, Tăng Thị Nhung là đại diện Việt Nam thi đấu ở giải tưởng niệm Lydia Ivana Memorial Game được tổ chức trên sân Senayan Nasional Golf Club, Jakarta vào cuối tuần vừa qua.

Là tay golf chuyên nghiệp nữ Việt Nam, chị Nhung sở hữu nhiều danh hiệu quốc tế, trong đó có 2 danh hiệu ở Cactus Tour USA. Chị cũng từng tham gia tranh giải tại Australian Open 2009 và đạt chuẩn tham gia U.S. Open 2009. Đối đầu với chị Nhung là tay golf nữ Nontaya Srsawang đại diện cho Thái Lan, Chihiro Ikeda đại diện cho Phillipine và Inesh Putri đại diện cho nước chủ nhà.


Ảnh: Eriangga Tribuana

Sân ngắn, gậy chuẩn 69 là điều kiện thích hợp cho Ikeda tỏa sáng. Đại diện của Phillipine thắng 13 đường và nhận vương niệm nữ hoàng Lydia Ivana Memorial Golf Tournament cùng giải thưởng 12 triệu  rupiah (hơn 22 triệu vnđ).

Giải cũng kiếm được 150 triệu rupiah (hơn 277 triệu vnđ) quyên góp và bán đấu giá kỷ vật của tay golf nữ. Số tiền này sẽ được chuyển vào 4 quỹ từ thiện mà khi sinh thời, Ivana tài trợ.

Chị Nhung là thành viên của  Ladies Asian Golf Tour và giải Lydia Ivana Memorial Game là giải tổ chức nhằm tưởng niệm một người bạn thân, tay golf nữ chuyên nghiệp người Indonesia, Lydia Ivana Jaya, người vừa qua đời ngày 17 tháng 6 vì bệnh viêm phổi. Giải được tính điểm và thuộc hệ thống LAGT.
 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES