Tặng tour du lịch cho khách đến Bình Thuận nhiều nhất

28/09/2020

Để tri ân du khách yêu mến Bình Thuận, tỉnh sẽ dành tặng tour du lịch 2 ngày cho du khách nội địa hoặc quốc tế đến Bình Thuận nhiều nhất trong 25 năm qua.

Mới đây, bà Nguyễn Lan Ngọc, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tỉnh Bình Thuận đã kí văn bản gửi các cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn tỉnh về việc kỉ niệm chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển Du lịch Bình Thuận. Trong đó, văn bản có để cập đến kế hoạch tri ân những du khách dành nhiều tình cảm cho du lịch địa phương từ 1995 đến nay.

Cụ thể theo chia sẻ của bà Ngọc, tỉnh sẽ dành một suất du lịch trọn gói khoảng hai ngày một đêm để tri ân du khách trong nước hoặc quốc tế đã quay trở lại Bình Thuận nhiều nhất trong khoảng thời gian từ 1995 - 2020. Căn cứ vào danh sách đề xuất từ các cơ sở lưu trú đối với khách trong nước và quốc tế quay trở lại từ năm lần trở lên, ngành du lịch địa phương sẽ gửi thư cảm ơn, tri ân đến từng cá nhân.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Theo Sở VHTTDL Bình Thuận, báo cáo bước đầu của các cơ sở lưu trú trên địa bàn cho thấy, lượng khách cũ trở lại các khách sạn, resort từ 4 sao chiếm khoảng 70%, trong khi khách cũ quay trở lại các khách sạn dưới 4 sao là khoảng 60%. "Để xác định số lượng khách quay trở lại trên năm lần, chúng tôi phải chờ tổng hợp từ các khách sạn, cơ sở lưu trú", đại diện Sở VHTTDL Bình Thuận nói.

Trong 9 tháng năm 2020, Bình Thuận đón khoảng 1,9 triệu lượt khách, giảm 58,8% so với cùng kỳ 2019. Doanh thu từ hoạt động du lịch khoảng 6.081 tỷ đồng, giảm 45,9% so với cùng kỳ

Bình Thuận nổi tiếng với những đồi cát trải dài

Bình Thuận nổi tiếng với những đồi cát trải dài

Bình Thuận là điểm đến được nhiều du khách yêu thích bởi những bãi biển trong xanh trải dài, những đồi cát trắng thơ mộng và thời tiết vô cùng lí tưởng, thuận lợi quanh năm. Đến với Bình Thuận, du khách sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, cảnh sắc nguyên sơ của những điểm đến "lức lòng" bao du khách như biển Mũi Né, đồi cát Mũi Né, đảo Phú Quý, biển Cổ Thạch,...

Minh Chi - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES