Tập đoàn IHG ra mắt thương hiệu khách sạn mới Vignette Collection

01/09/2021

Vừa qua, tập đoàn IHG Hotels & Resorts công bố ra mắt Vignette Collection, một thương hiệu mới thuộc dòng Luxury & Lifestyle (Đẳng cấp sang trọng và Phong cách sống). Thương hiệu mới này sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại các khách sạn ở Úc và Thái Lan.

Đây là thương hiệu thương hiệu thứ sáu được thêm vào danh mục thương hiệu của IHG trong vòng bốn năm qua, nâng tổng số lên 17 thương hiệu với gần 6.000 khách sạn trên khắp 100 quốc gia.

Theo đại diện IHG, tập đoàn sẽ xây dựng thương hiệu này trở thành danh mục lớn thứ hai trong ngành với quy mô hơn 400 khách sạn và 100.000 phòng. Trong 10 năm tới, IHG tin tưởng thương hiệu Vignette Collection có thể thu hút hơn 100 đối tác bất động sản trên toàn cầu tham gia, và là chìa khóa để tập đoàn đạt được tham vọng dẫn đầu ngành về tăng trưởng số lượng phòng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hotel X, Brisbane, Australia_s

Úc và Thái Lan là hai quốc gia đầu tiên sẽ có sự hiện diện của thương hiệu Vignette Collection. Cụ thể là khách sạn Hotel X (Brisbane, Úc) nổi bật với các tác phẩm nghệ thuật độc lạ, thiết kế chiếu sáng theo phong cách Avant Garde và quang cảnh đẹp ngắm toàn cảnh thành phố, và khách sạn Pattaya Aquatique, một điểm đến mang tính biểu tượng của thành phố Pattaya (Thái Lan).

1536 x 1040 ResearchNews Hero Image SiteCore 11

Sự tham gia của các khách sạn độc lập và các chuỗi khách sạn nhỏ thuộc dòng Luxury & Lifestyle sẽ giúp IHG tiếp tục tăng trưởng vượt bậc trong thị trường trị giá hơn 100 tỷ USD và đang có hơn 1,5 triệu phòng lưu trú độc lập trên thế giới.

Huyền Châu
RELATED ARTICLES