Tập đoàn Keppel Land Hospitality Management giới thiệu 2 khách sạn cao cấp tại Việt Nam

23/06/2015

Tập đoàn Keppel Land Hospitality Management chính thức giới thiệu ra thị trường hai khách sạn tại Hà Nội và TP.HCM trong số hệ thống các khách sạn cao cấp tại khu vực Đông Nam Á.

Tên gọi Sedona bắt nguồn từ tên loài lan trắng Dendrobium Sedona, giống lan được lai tạo lần đầu tiên vào năm 1984 tại Vườn Bách Thảo Singapore. Nhờ sự chăm sóc cẩn thận, loài lan này đã nở hoa vào năm 1994 và được trưng bày tại buổi lễ khánh thành khách sạn Sedona. Dendrobium Sedona đã thể hiện hoàn hảo sự ấm áp, duyên dáng và phục vụ tận tình mà thương hiệu Sedona cố gắng đem đến cho khách hàng. Khách sạn và phòng nghỉ Sedona được quản lí bởi công ty quản lí khách sạn Keppel Land (KLHM). Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.sedonahotels.com.sg.

 

 

Khu căn hộ Sedona Suites tại Thành phố Hồ Chí Minh

Sedona Suites tại Thành phố Hồ Chí Minh là lựa chọn tốt nhất cho thương gia và doanh nhân với 89 phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao rộng rãi và không gian để chiêm ngưỡng thành phố. Khu căn hộ Sedona suites Thành phố Hồ Chí Minh nằm ở vị trí lí tưởng ở Saigon Centre Tower, ngay trong trung tâm quận 1. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các tòa nhà, văn phòng lớn, các trung tâm giải trí, các điểm du lịch văn hóa và các cơ quan chính phủ. Sedona suites là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách lưu trú trong thời gian dài, nơi khách được phục vụ một cách nhiệt tình và thân thiện. Đồng thời khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ tại  phòng tập thể dục 2 tầng Sedona Town Club với trang thiết bị hiện đại, 1 nhà hàng, bể bơi cũng như bồn xông hơi Jacuzzi.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Du khách đặt phòng 1 đêm với phòng nghỉ 1 giường sẽ được miễn phí buffet sáng cho 2 người tại Sedona Town Club, miễn phí 2 vé vào cửa Bảo tàng Chiến tranh, nơi đem đến cho khách tham quan cái nhìn lịch sử về cuộc chiến tranh Việt Nam từ năm 1955 đến 1975, miễn khí Bak Kut Teh, món ăn đặc biệt của người Singapore, cho bữa trưa và tối. Giá từ 120USD một đêm, cộng thuế và phí dịch vụ.

 

 

Sedona Suites Hà Nội

Sedona Suites Hà Nội là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Tọa lạc tại phố Quảng An, bờ hồ Tây, khu căn hộ bào gồm 170 phòng nghỉ và biệt thự sang trọng, cùng với các tiện ích nghỉ dưỡng. Với các tiện ích hiện đại bao gồm bể bơi ngoài trời lớn,  Sedona Suites là lựa chọn lí tưởng cho các gia đình để khám phá trái tim (?) văn hóa của Việt Nam.

Du khách đặt phòng nghỉ 1 đêm với phòng 1 giường được miễn phí buffet sáng cho 2 người tại phòng ăn sáng Veranda; miễn phí 2 vé xem múa rối nước, loại hình trình diễn dân tộc tái hiện các câu chuyện truyền thống ở nông thôn Việt Nam. Giá từ 115 USD/ đêm, cộng thuế và phí dịch vụ

Thông tin chi tiết và đặt phòng vui lòng truy cập website www.sedonahotels.com.sg, hoặc qua email: [email protected]

RELATED ARTICLES