Tập đoàn khách sạn Silk Path kỷ niệm 6 năm thành lập

06/04/2016

Vừa qua, tập đoàn khách sạn Silk Path đã tổ chức bữa tiệc ấm cùng để Tri Ân những đóng góp cũng như giúp đỡ từ những đối tác thân thiết của mình, tại nhà hàng La Soie de Hanoi- khách sạn Silk Path Hà Nội.

Bữa tiệc cũng là một dịp tuyệt vời để chúng tôi có thể chia sẻ và nhìn lại những chặng đường đã đi qua và hi vọng cho những thành công, tốt đẹp phía trước.

Nhân dịp này, tập đoàn khách sạn Silk Path tự hào giới thiệu một sản phẩm mới sẽ được ra mắt vào đầu năm 2017 tại Sa Pa - một điểm đến tuyệt vời tại miền Bắc Việt Nam. Silk Path Spa & Resorts Sapa là khu nghỉ dưỡng 5 sao bậc nhất với thiết kế sang trọn g theo phong cách kiến trúc Pháp. Ngoài ra, đây còn là một tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời lí thú, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

Chúng tôi hết sức vui mừng vì đã có cơ hội mang đến cho những vị khách đặc biệt của mình một bữa tiệc ấm cúng và vui vẻ với những món ăn ngon cùng âm nhạc sôi động và những phần giao lưu lí thú. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES