Tapas Kitchen - Điểm hẹn ẩm thực mới của Sài Gòn

03/09/2015

Những món ăn nhanh nhưng không kém phần tinh tế và ngon miệng đang được phục vụ tại Tapas Kitchen với không gian mở thoáng đãng nơi tầng trệt của Caravelle Saigon.

Hãy ghé thăm Tapas Kitchen tại tầng trệt của Caravelle Saigon và thưởng thức những món ăn nhẹ, ngon miệng và tinh tế.

Từ 10:00 đến 14:00 mỗi ngày, Tapas Kitchen hân hạnh phục vụ bữa trưa với sự lựa chọn 3 món tapas kèm theo 1 phần nước ngọt (hoặc bia tươi Heineken) và 1 tách café (hoặc trà) chỉ với giá 210.000 đồng++

Được xem là điểm hẹn ẩm thực mới của Sài Gòn, Tapas Kitchen không những mang đến những món ăn phong phú mà còn là trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới mẻ. Lựa chọn và kết hợp hài hòa các nguyên liệu đa dạng nhưng quen thuộc, các đầu bếp tại đây đã sáng tạo một thực đơn gồm những món ăn nhẹ đầy màu sắc và phong phú. Những phần Tapas được chế biến với cỡ vừa ăn, trang trí khéo léo và đẹp mắt trên khay đá đen thường được dùng kèm với các loại rau, nước sốt và gia vị phù hợp là lựa chọn thú vị cho một bữa trưa hoặc buổi tối tuy “hào phóng” nhưng vẫn rất nhẹ nhàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hãy cùng bạn bè hoặc đối tác ghé thăm Tapas Kitchen để thưởng thức bữa ăn nhẹ, nhâm nhi một ly vang cay nồng hay một cốc bia mát lạnh và quan sát sự khéo léo của đầu bếp nơi đây khi chuẩn bị những món Tapas nhỏ xinh và hấp dẫn thật sự là một trải nghiệm thú vị trong lòng Sài Gòn.

Khách sạn Caravelle Saigon

19-23 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi (84) 906900523 hoặc email: [email protected]

RELATED ARTICLES