Tàu biển đẹp nhất thế giới đến Việt Nam

27/05/2019

Sáng 27/5, siêu tàu biển Spectrum of the Seas đã đến Việt Nam. Tàu do hãng tàu biển Royal Carribean International (Mỹ) sở hữu đã cập cảng Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) mang theo 5.718 du khách và thuyền viên. Đa số khách trên tàu mang quốc tịch Anh, Úc, Mỹ, Trung Quốc...

Spectrum of the Sea không phải là du thuyền lớn nhất thế giới, nhưng được đầu tư đắt nhất thế giới, vừa được hạ thủy vào ngày 19/4/2019 tại Đức. Tàu do hãng Meyer Werft của Đức đóng với tổng chi phí lên đến 940 triệu USD, dài 347 mét, cao gần 63 mét với 18 tầng, có trọng tải lên đến 169.379 tấn và được mệnh danh là tàu biển chở khách đẹp nhất thế giới hiện nay.

1

Là tàu biển cỡ lớn hoàn toàn mới với sức chứa lên đến gần 6.500 hành khách và thuyền viên, Spectrum of the Seas thuộc dòng tàu Quantum-Ultra. Đây là phiên bản nâng cấp của lớp tàu Quantum trước đây với những con tàu Quantum of the Seas và Ovation of the Seas đã từng đến Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
2

Công ty lữ hành Saigontourist nhận được sự tín nhiệm của hãng tàu để trở thành hãng lữ hàng đón tàu và chuẩn bị cho chuyến tham quan trong ngày của du khách. Theo lịch trình, sau khi tàu đến cập cảng Phú Mỹ ngày 27/5, Saigontourist sẽ đưa đoàn khách tàu biển đi tham quan các điểm du lịch hấp dẫn tại TP.HCM (city tour) và địa đạo Củ Chi... Sau đó, sáng ngày 28/5, tàu sẽ cập cảng Nha Trang, đoàn khách tham quan tháp Bà Ponagar, viếng thăm chùa Long Sơn, mua sắm sản vật địa phương ở chợ Đầm, tắm bùn khoáng, trải nghiệm khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang…

3

Cũng theo công ty lữ hành Saigontourist, trong tháng 5, ngoài tàu Spectrum of the Seas, công ty đã đón và phục vụ các tàu biển World Dream, Europa 2 tham quan TP.HCM, Đà Nẵng, Hạ Long, Nha Trang.

Thế Anh
RELATED ARTICLES