Tết đoàn viên và Valentine ngọt ngào tại Fusion

14/01/2021

Các khu nghỉ dưỡng hướng biển Fusion Resort Phú Quốc, Fusion Resort Cam Ranh và khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu đã thiết kế những chương trình ấn tượng dành cho du khách trong kỳ nghỉ Tết với gia đình hoặc cùng một nửa ghi dấu khoảnh khắc Valentine.

Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu sẽ là nơi lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng kỳ nghỉ thật sôi động, nạp đầy năng lượng, tận hưởng các liệu trình spa thư giãn cho cơ thể, xem trình diễn múa lân và trao nhau những câu chúc đầy tài lộc, may mắn trong năm mới. Đặt kỳ nghỉ Tết cho gia đình tại căn hộ 2 phòng ngủ với 7.000.000 đồng/đêm, dành cho 02 người lớn và 02 trẻ em, bao gồm buffet sáng, spa và thực đơn Tiệc sum vầy - Tết đoàn viên để thưởng thức trọn vẹn những món ăn đậm đà phong vị Tết cổ truyền từ củ kiệu, chả giò, chả lụa, thịt kho, bánh chưng...

Rooftop-Pool-Fusion-Suites-Vung-Tau-09

Trong ngày Lễ tình nhân, khách sạn có chương dành riêng cho các cặp đôi bao gồm liệu trình spa thư giãn, tiệc tối lãng mạn tại nhà hàng Fresh với màn biểu diễn của nghệ sĩ saxophone. Sau bữa tối, đôi tình nhân sẽ nhâm nhi cocktail, ngắm sao trời và biển cả tại tầng thượng, được nghỉ ngơi trong căn phòng được bài trí lãng mạn. Gói dành riêng cho lễ tình nhân là 4.990.000 đồng/đêm.

Thông tin thêm

Website: www.fusionsuitesvungtau.com

Fusion Resort Cam Ranh

Bên bờ biển Cam Ranh thơ mộng, tận hưởng những tia nắng ấm áp và nghỉ ngơi tại các villa với những căn phòng mở ra khu vườn xanh mát, hồ bơi hoặc biển sẽ là một kỳ nghỉ Tết và Valentine đầy thư giãn tại Fusion Resort Cam Ranh. Du khách còn trải nghiệm Chương trình Sống thiên nhiên - Natural Living với thực đơn spa phong phú. Đặc biệt, trong đêm giao thừa mừng xuân Tân Sửu, du khách sẽ thưởng thức tiệc buffet thịnh soạn với nhiều món ăn truyền thống được chuẩn bị chu đáo. Giá tham gia tiệc buffet giao thừa là 1.350.000 đồng/người. Giá phòng từ 3.730.000 đồng/đêm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Deluxe-garden-pool-villa-fusion-resort-cam-ranh

Thông tin thêm

Website: www.fusionresortcamranh.com

Fusion Resort Phú Quốc

Hành trình du xuân Tân Sửu của bạn và người thân yêu sẽ đầy ắp những hoạt động ý nghĩa bên nhau như khám phá thiên nhiên, chèo thuyền kayak trên sông hay ngâm mình trong hồ bơi hướng biển, dạo bước bên vườn tiêu xanh và tận hưởng những liệu trình spa, massage với tinh dầu tại Fusion Resort Phú Quốc. Mỗi ngày, bạn còn được thưởng thức buffet sáng đặc biệt với nhiều món ăn phong phú do các đầu bếp ở đây đặc biệt chuẩn bị trong ngày Tết.

Romantic-dinner-fusion-resort-phu-quoc

Với các cặp đôi chọn Fusion Resort Phú Quốc để kỷ niệm Lễ tình nhân bên nhau, bạn sẽ được tặng dịch vụ chuẩn bị bồn tắm với thảo mộc trong villa riêng, thưởng thức 02 ly rượu miễn phí khi ăn bữa tối. Nếu có nhu cầu đặt tiệc tối lãng mạn trên bãi biển hay trong vườn biệt thự, bạn nhớ liên lạc với các Fusionista để được chuẩn bị chu đáo. Giá tiệc tối lãng mạn từ 5.499.000 đồng

Giá villa hồ bơi riêng trong dịp này từ 11.000.000 đồng/đêm.

Thông tin thêm

Website: www.fusionresortphuquoc.com

Hương Thảo - Minh Thúy
RELATED ARTICLES