Lung linh mùa Giáng sinh và năm mới tại Premier Residences Phú Quốc

21/12/2020

Cùng trải nghiệm một mùa lễ hội - tạm biệt năm cũ 2020 và chào đón năm mới 2021 trọn vẹn bên người thân yêu tại khách sạn Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay.

Nếu bạn muốn khám phá mùa lễ hội kỳ diệu và tràn đầy niềm vui cùng những trải nghiệm không thể nào quên, dù là một chuyến du lịch hay những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo, Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay cũng sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời trước thời khắc giao mùa chào năm mới với uu đãi Trọn gói mùa lễ hội.

1

Từ hôm nay đến 8/1/2021, tận hưởng mùa lễ hội trọn gói với một trong hai lựa chọn ưu đãi bao gồm “Ưu đãi 15% cho dịch vụ ăn uống (bao gồm Dạ tiệc Giáng sinh & Tiệc tối tự chọn Đêm Giao thừa và Tiệc đếm ngược đốt lửa trại trên bãi biển) khi đặt phòng Superior Suite 2 giường cỡ King trở lên cho tối thiểu 2 đêm lưu trú”, hoặc “Ưu đãi 10% cho Dạ tiệc Giáng sinh & Tiệc tối tự chọn Đêm Giao thừa và Tiệc đếm ngược đốt lửa trại trên bãi biển khi đặt phòng trước thời gian nhận phòng là 14 ngày”. Ngoài ra còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác kèm theo hứa hẹn một kỳ nghỉ dưỡng cuối năm hoàn hảo.

2

Empty
Empty

HOẠT ĐỘNG MỪNG GIÁNG SINH

Khởi động mùa lễ hội bằng vũ điệu Giáng sinh sôi động được trình bày và biểu diễn bởi đội ngũ nhân viên khách sạn tại sảnh chính được diễn ra vào ngày 24/12/2020, bắt đầu từ 15h cùng ngày. Ngoài ra, những hoạt động thú vị dành riêng cho các bé cũng được chăm chút tỉ mỉ với các hoạt động bao gồm các lớp học về nấu ăn và trang trí mang màu sắc lễ hội tại Playground - khu vui chơi giải trí dành cho gia đình từ 12h đến 16h.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

TIỆC TỐI TỰ CHỌN MỪNG GIÁNG SINH

Đây chính là thời khắc đặc biệt nhất của năm để chúng ta cùng chia sẻ với người thân yêu nhất. Tận hưởng đêm Giáng Sinh an lành khi quây quần bên người thân và thưởng thức những món ăn đặc biệt trong đại tiệc buffet, và hòa mình cùng với giai điệu Giáng sinh quen thuộc. Tiệc tối diễn ra tại nhà hàng Mercato từ 18h ngày 25/12/2020

Giá: 1.400.000++ VND/người lớn, bao gồm thức uống mùa lễ hội.

Empty
Empty
Empty
Empty

TIỆC TỐI ĐÓN MỪNG NĂM MỚI 2021

Chia tay năm cũ sắp qua và chào đón năm mới đang đến đầy may mắn với chương trình đặc sắc được chuẩn bị kỹ lưỡng. Khoác lên người bộ trang phục lộng lẫy và tận hưởng bữa tiệc cuối cùng của năm 2020 với nhiều lựa chọn đồ ăn thượng hạng hòa cùng thức uống mùa lễ hội tại nhà hàng Mercato ngày 31/12/2020. Đừng quên cùng nhau tận hưỡng giây phút đếm ngược đặc sắc và lửa trại giữa biển cho môt năm mới đầy may mắn và bình an.

Giá: 1.800.000++ VND/người lớn, bao gồm thức uống mùa lễ hội.

4

Thông tin thêm

Hotline: 0297 392 7777

Email: [email protected]

Hà Lê - Thanh Hoa
RELATED ARTICLES