Tham gia "Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc" cùng nhóm nhạc nữ ITZY

08/09/2021

Nhằm mang đến niềm vui, năng lượng tích cực trong thời gian giãn cách xã hội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức thử thách nhảy cùng nhóm nhạc nữ ITZY với tên gọi “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” trên nền tảng mạng xã hội Tiktok với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Với mong muốn đem đến niềm vui, năng lượng tích cực trong thời gian giãn cách xã hội, tiếp thêm động lực chiến đấu, sự động viên tinh thần đến toàn bộ người dân Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tổ chức thử thách nhảy cùng nhóm nhạc nữ ITZY với tên gọi “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” trên nền tảng mạng xã hội Tiktok từ ngày 28/8-21/9.

Tuy chỉ mới bắt đầu nhưng thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” đã có hơn 250 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok cùng hàng ngàn lượt tham dự của các bạn trẻ Việt Nam.

Empty

Được biết, ITZY là một đại diện nổi bật cho những nhóm nhạc nữ Idol K-Pop thế hệ 4, gồm năm cô gái xinh đẹp và cá tính, không ngừng lan tỏa sự tự tin, lạc quan qua những bài hát của mình. Năm 2020, ITZY đã được lựa chọn trở thành Đại sứ danh dự của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, góp phần truyền cảm hứng trong các chiến dịch quảng bá du lịch Hàn Quốc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cuộc thi “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” sẽ có giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng và các phần thưởng vô cùng giá trị như: 3 giải nhất mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy 21, 5 giải nhì mỗi giải một tai nghe Samsung Galaxy Buds Live, 5 giải yêu thích mỗi giải một đồng hồ Samsung Galaxy Active Watch 2, cùng 150 giải ba và giải may mắn với những bộ mỹ phẩm cao cấp.

Empty

Tiếp nối sự sôi động này, KTO Việt Nam sẽ tổ chức nhiều sự kiện trực tuyến khác trong quý 4, đáng chú ý là cuộc thi ẩm thực Hàn Quốc kết hợp với nhóm cộng đồng ẩm thực lớn nhất Việt Nam - Yêu Bếp trong tháng 10, cuộc thi K-drama - nơi khán có thể biến thành những minh tinh màn ảnh trong những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn...

“Trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, chúng tôi hy vọng những điệu nhảy vui tươi sẽ mang đến năng lượng tích cực tới các bạn, những người dân Việt Nam yêu mến du lịch Hàn Quốc. Chúng tôi mong rằng Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch và Hàn Quốc có thể chào đón các bạn đến với thiên nhiên, văn hóa con người nồng hậu chúng tôi”, ông Park Jong Sun - Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho hay.

CÁCH THAM DỰ THỬ THÁCH “CẢM NHẬN NHỊP ĐIỆU HÀN QUỐC”:

Bước

Huyền Châu
RELATED ARTICLES