Thám hiểm và chinh phục "lục địa đen" cùng Viet Global

13/12/2018

Với 54 quốc gia khác nhau và là môi trường sinh sống tự nhiên của nhiều loài động vật hoang dã lớn nhất thế giới, châu Phi ẩn chứa vô số điều bất ngờ cho du khách khám phá và trải nghiệm.

Với mong muốn đem tới cho thị trường lữ hành những sản phẩm hiếm lạ và mang tới cho du khách những trải nghiệm độc đáo khó quên, Viet Global Travel tung ra thị trường tour “Phi Châu hoang dã – Mùa thú di cư” với hành trình dài 13 ngày - 12 đêm. Tham gia chuyến đi này, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hơn 400 loài thú quý hiếm, hòa mình vào cuộc sống bản xứ của những bộ tộc thiểu số, đắm chìm trong vẻ đẹp của những hòn đảo xanh mát và vô số các hoạt động hấp dẫn khác. Dưới đây là một số điểm đến nổi bật trong hành trình khám phá “Phi Châu hoang dã – Mùa thú di cư” của Viet Global Travel.

Vườn quốc gia Aberdare, Kenya

Empty

Vườn quốc gia Aberdare là một phần của dãy núi Aberdare ở trung tâm Kenya. Nằm ở độ cao 2.000 – 4.000 m so với mực nước biển, nơi đây sở hữu nhiều loại địa hình đa dạng, từ những đỉnh núi cao đến 4.000 m, những thung lũng sâu hình chữ V giao hòa với các con sông, dòng thác, cho đến những rặng tre cao vút hay những khu rừng mưa nhiệt đới.

Empty

Đến đây, du khách còn được thỏa sức theo dõi và ngắm nhìn động vật hoang dã quý hiếm như trâu rừng, sơn dương… kéo nhau về uống nước và nghỉ ngơi.

Empty

Vườn quốc gia hồ Nakuru, Kenya

Được thành lập năm 1961, vườn quốc gia hồ Nakuru được biết như một “thiên đường hồng hạc” cùng một số loài chim khác. Nơi đây còn là địa điểm lý tưởng cho sự hình thành của các loài tảo, và chính sự phát triển song hành này của tảo và hồng hạc đã thu hút đông đảo khách du lịch và nhà nghiên cứu đến với Nakuru.

Empty

Bên cạnh đó, nhiều loài sinh vật như khỉ đầu chó, lợn bướu và các loài động vật có vú cũng sinh sống và đến đây uống nước. Tê giác trắng và tê giác đen cũng là những cái tên nổi bật ở vườn quốc gia hồ Nakuru.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Khu bảo tồn quốc gia Maasai Mara, Kenya

Đến với Maasai Mara – khu bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Kenya với diện tích 1.510 km2, du khách sẽ được tham gia vào hoạt động Safari (mục kích thú rừng), ngắm cảnh núi rừng châu Phi cũng như vô số động vật hoang dã quý hiếm như sư tử, tê giác, hà mã, đà điểu... và chứng kiến cảnh tượng từng đàn ngựa vằn, trâu nước, linh dương đầu bò vượt sông rất thú vị.

Empty

Đặc biệt, du khách còn được ghé thăm làng của bộ tộc thiểu số Maasai để tìm hiểu sinh hoạt và tận mắt xem phong tục uống máu bò của người dân ở đây.

Empty
Empty

Thác nước Victoria, Zimbabwe và Zambia

Nằm giữa hai quốc gia Zambia và Zimbabwe, thác Victoria được coi là thác nước lớn nhất và ngoạn mục nhất trên thế giới. Thác Victoria gồm bốn thác nước và được phân cách bởi các hòn đảo nhỏ và các rạn san hô.

Empty

Đặc biệt, thác hùng vĩ đổ từ độ cao 100 m tạo nên những bụi nước trắng xóa, âm vang cả một vùng sẽ làm du khách choáng ngợp. Đó cũng chính là lý do người dân địa phương gọi đây là “Mosi-oa-Tunya” – khói sấm. Nếu là người yêu thích mạo hiểm, du khách có thể thử một lần tìm cảm giác mạnh khi ngâm mình chênh vênh bên đầu ngọn thác.

Hình ảnh tour du lịch châu Phi của Viet Global

Hình ảnh tour du lịch châu Phi của Viet Global

Empty

Thị trấn cổ Stone Town, Tanzania

Stone Town, hay còn gọi là Mji Mkongwe, là phần cổ kính nhất của thành phố Zanzibar thuộc Tanzania. Không chỉ giữ vai trò quan trọng về lịch sử, thị trấn này còn mang giá trị về nghệ thuật với những nét kiến trúc được lưu giữ từ thế kỉ XIX pha trộn các yếu tố Ả Rập, Ba Tư, Ấn Độ và châu Âu, Stone Town đã trở thành điểm du lịch được yêu thích của những tín đồ xê dịch.

Empty
Empty
Empty

Đảo Prison, Tanzania

Nằm cách Stone Town khoảng 20 phút đi thuyền Dhow – một loại thuyền truyền thống của người dân ở đây là đảo Prison, hay còn gọi là đảo Changuu. Hòn đảo là nơi bảo tồn loài rùa đất khổng lồ, nhờ đó, du khách sẽ có thêm nhiều kiến thức phong phú về việc nuôi rùa.

Empty

Bên cạnh đó, khi dạo bước qua khu rừng bên trong, du khách sẽ thấy tận mắt nhiều loài chim, công đầy màu sắc. Hòn đảo còn là nơi có những rạn san hô tuyệt đẹp, lý tưởng cho những ai yêu thích lặn biển.

Empty
Empty

Tour du lịch Kenya – Zanzibar (Tanzania) – Zimbabwe – Zambia

- Thời gian: 13 ngày 12 đêm

- Khởi hành dự kiến: 06/08/2019 – 18/08/2019

- Giá trọn gói: 178.000.000 đồng/khách (áp dụng cho đoàn 15 khách trở lên)

- Liên hệ đặt tour:

Viet Global Travel - VGC GROUP

Địa chỉ: Tầng 10, toà nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 0915.719751 - 024.73038999

Website: http://vietglobaltravel.com.vn/

Hải Hiền
RELATED ARTICLES