Thăm “Làng Spa” ở Phan Thiết

03/12/2012

Gọi là Làng spa vì Spa là thế mạnh đặc biệt nhất của Eco spa village, nơi mang đến bạn cơ hội trải nghiệm dịch vụ tắm bùn độc đáo. Tắm bùn tại đây là một trải nghiệm khó quên với sự thay đổi cảm giác qua 5 công đoạn: xông hơi khô (sauna) hoặc xông hơi ướt để giãn nỡ các lỗ chân lông trên toàn cơ thể, sau đó với đôi bàn tay khéo léo, kỹ thuật viên tại spa sẽ thoa bùn khắp người, lên cả tóc, massage nhẹ nhàng cho bùn ngấm sâu vào trong da.

Các bài trị liệu tại spa đều được chuyên gia spa đẳng cấp quốc tế thiết kế một cách chuyên nghiệp không chỉ với mục đích làm thư giãn và cân bằng mà còn giúp tăng cường đào thải các độc tố khỏi cơ thể.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thông tin thêm

  • Công ty Cổ phần du lịch Thanh Bình I
  • Thôn Kê Gà, Xã Tân Thành, Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
  • Tel: 062. 368 9007

Bước thứ 3 cực kỳ thú vị khi khách được vùi mình trong cát biển ấm. Cảm giác như thân thể đang được ôm khít bởi hàng triệu hạt cát li ti. Khi xuống biển để rũ bùn, bạn sẽ thấy da mình mịn màng hơn vì toàn bộ tế bào chết lưu cữu bấy lâu nay trên mọi ngóc ngách của cơ thể đã theo cát và bùn khoáng trở về biển cả. Rồi đến cảm giác nhột toàn thân bởi các tia nước mát xa từ suối ngàn kim. Sau cùng là bước vào ngâm bồn thảo dược ấm áp với cánh hoa dưới tán dứa dại hàng trăm năm tuổi.

Làng Spa còn được biết đến như một điểm đến tâm linh của du lịch Bình Thuận nhờ vào Cây sến thiêng hàng 500 năm tuổi. Loại dứa dại này còn là thức uống tốt có tác dụng lọc thận, giải độc gan, đem lại một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong cho mọi người.

RELATED ARTICLES