Bảo tàng Louvre cho phép du khách tham quan miễn phí qua Internet

15/04/2020

Bảo tàng Louvre - nơi trưng bày tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới Mona Lisa vừa mới chính thức thông báo sẽ miễn phí tham quan online qua trang web của bảo tàng.

Mới đây, bảo tàng Louvre - nơi trưng bày tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới Mona Lisa chính thức thông báo sẽ miễn phí tham quan online qua trang web của bảo tàng. Thông tin trên khiến hội yêu nghệ thuật ở khắp nơi cảm thấy phấn khích và vui mừng vì không cần đặt chân đến nước Pháp mà chỉ cần ở nhà cũng có thể chiêm ngưỡng được các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc nhất thế giới.

Empty

Louvre là bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới, tọa lạc tại thủ đô Paris, Pháp. Nơi đây trưng bày các hiện vật về những nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo và nghệ thuật châu Âu từ thế kỷ XIII cho tới giữa thế kỷ XIX. Đây là điểm đến với những tác phẩm nổi tiếng như: Tượng thần Vệ Nữ, Tượng thần chiến thắng Samothrace, Mona Lisa,...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
untitled-1586699800956386056048-1586740816093-1586740816094624646029

Bảo tàng Louvre chính thức thông báo miễn phí tham quan online qua trang web. Hiện tại, bảo tàng Louvre cho phép du khách tham quan miễn phí qua màn hình với khu vực: The Advent of the Artist, Egyptian AntiquitiesGalerie d'Apollon và Remains of the Louvre's Moat. Mỗi khu vực lại có những kiểu tham quan khác nhau và hình ảnh phóng to cho du khách dễ dàng nhìn ngắm.

Screen-Shot-2020-04-09-at-15.25.32

Vậy nên, trong thời gian ở nhà để phòng tránh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay, bạn vẫn có thể có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Thay vì phải đến nước Pháp xa xôi thì bây giờ bạn chỉ cần mở trang web của bảo tàng, chọn khu vực mình muốn tham quan và bắt đầu hành trình khám phá thế giới nghệ thuật vô cùng đặc sắc này.

Không cần phải xếp hàng đông đúc và vất vả, giờ đây bạn sẽ được trải nghiệm

Không cần phải xếp hàng đông đúc và vất vả, giờ đây bạn sẽ được trải nghiệm "một mình một cõi" ngắm nhìn bảo tàng Louvre

Nếu đã xem viện bảo tàng Louvre trở thành một trong những nơi nhất định phải đặt chân đến, sao không thử ở nhà và khám phá nơi này bằng máy tính hay điện thoại? Biết đâu đây lại là một trải nghiệm thú vị đấy.

Louvre là bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới, tọa lạc tại thủ đô Paris, Pháp

Louvre là bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới, tọa lạc tại thủ đô Paris, Pháp

My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES