Online để tham quan Disneyland qua Youtube

01/04/2020

Từ 12/3, toàn bộ các Disneyland và Disney World, cũng như các cửa hàng và khách sạn của Disney sẽ đóng cửa như một nỗ lực giảm sự lây lan của virus COVID-19. Nhưng các fan của Disney vẫn có thể ở nhà và tham quan xứ sở thần tiên này qua Youtube.

Là điểm đến nổi tiếng thế giới, công viên giải trí Disney không chỉ cuốn hút thiếu nhi mà còn hấp dẫn cả người lớn, rất thích hợp cho chuyến du lịch gia đình. Hiện có 12 công viên giải trí Disney tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. Mỗi công viên đều rất lớn, nên du khách thường phải tìm hiểu trước lịch trình tham quan, vui chơi tại công viên cũng như cách bố trí các khu vực trong khuôn viên, và lập danh sách các điểm đến ưu tiên theo sở thích của mọi người. Chưa kể đến tình trạng đông đúc và quá tải, thường xảy ra tắc nghẽn không chỉ ở lối ra và lối vào của cả công viên mà còn ở mỗi lối vào các khu vực tham quan riêng.

Empty

Ngoài ra, tình hình dịch bệnh do virus COVID-19 nghiêm trọng lại càng khiến cho những kế hoạch tham quan "xứ sở thần tiên" trở nên bất khả thi. Đừng lo, kênh Youtube có tên là Virtual Disney World hiện đang đăng tải hàng loạt video 360o về những chuyến tham quan tại Disneyland và Disney World. Đây không phải là tài khoản chính thức của Disney, nhưng các video đều có chất lượng khá tốt.

Bạn có thể bay cùng Peter Pan...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hay dự tiệc trà cùng Alice...

Thăm khu mỏ của 7 chú lùn...

Hay ghé thủy cung cùng nàng tiên cá nhỏ...

Ngay cả khi bạn không có kính thực tế ảo VR để xem những clip này một cách tối ưu nhất, thì những chuyến tham quan Disney này cũng rất đáng để thử vì bạn sẽ không tốn thời gian để xếp hàng.

Hà Lê
RELATED ARTICLES