Disney World khai trương tuyến tàu Mickey & Minnie's Runaway Railway

09/03/2020

Walt Disney World Resort (Florida) vừa khai trương tuyến tàu tham quan Mickey & Minnie's Runaway Railway ngày 4/3/2020 tại Hollywood Studios. Đây sẽ là một điểm đến mới đầy thu hút đối với những tín đồ của Nhà Chuột.

Những khách tham quan Mickey & Minnie's Runaway Railway sẽ được trải nghiệm câu chuyện kể về cuộc dã ngoại của Mickey, Minnie, Pluto và Goofy. Nhưng chuyến tàu bất ngờ bị bẻ ghi, và du khách sẽ được chở đi một đường vòng khá rộng, xuyên qua một số phim hoạt hình về chú chuột Mickey.

Empty

Đây không phải là một chuyến tham quan êm đềm đến nhạt nhẽo như nhiều người nhầm tưởng. Chuyến tàu của Mickey và Minnie đảm bảo sẽ mang lại cho cả trẻ em cũng như người lớn cảm giác hồi hộp và phấn khích như khi được xem một bộ phim hành động 3D.

Empty

Thế giới của Mickey & Minnie's Runaway Railway được Disney chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, đặc biệt là về những nhân vật hoạt hình được đông đảo du khách yêu mến.

Empty

Bản nhạc được viết riêng cho chuyến tàu cũng vô cùng sôi động, khiến nhiều người không khỏi ngâm nga hát theo ngay cả khi đã rời khỏi Disney World.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Khách tham quan Mickey & Minnie's Runaway Railway không cần mua vé nhưng thời gian xếp hàng khá lâu. Một du khách cho biết, thời gian trung bình để chờ đến lượt lên chuyến tàu Mickey & Minnie vào buổi sáng là 140 phút và vào buổi chiều là 90 phút.

Empty

Tuy nhiên, việc xếp hàng chờ đợi cũng không quá tệ vì du khách sẽ có thể tranh thủ thời gian ngắm nghía xung quanh: chuyến tàu Mickey & Minnie được đặt bên trong bản sao của Nhà hát Trung Hoa tại Hollywood, thay thế cho chuyến tàu Great Movie Ride trước đây.

Empty

Các bức tường được trang trí bằng các áp phích của phim hoạt hình Mickey Mouse mà chắc chắn các khán giả của kênh Disney Channel và Disney+ sẽ nhận thấy vô cùng quen thuộc.

Empty
Empty

Trong chuyến đi, bạn hãy để mắt cả đến những nhân vật phụ của loạt phim Mickey, và nếu có thể thì hãy lên tàu vài lần vì bạn sẽ thấy những cảnh khác nhau tùy thuộc vào vị trí ngồi của bạn!

Empty

Chuyến tàu Mickey & Minnie đảm bảo sẽ khiến các fan của Disney bùng nổ với sự dễ thương và ngọt ngào.

Empty

Mickey & Minnie's Runaway Railway hiện nay mới có mặt duy nhất tại Hollywood Studios của Disney ở Florida (và dự định sẽ khai trương tại Disneyland ở California vào năm 2022).

Hương Thảo - Nguồn: Buzzfeed
RELATED ARTICLES