Công viên chủ đề trà sữa ở Tokyo

24/07/2019

Mặc dù trà sữa - món đồ uống bao gồm trà, sữa, đường và các loại toppings từ trân châu, rau câu đến thạch trái cây hay kem phô mai - có nguồn gốc từ Đài Loan, nhưng Nhật Bản lại là nước đầu tiên công bố kế hoạch ra mắt công viên giải trí liên quan đến món đồ uống không ngừng gây sốt suốt bao năm qua này.

Công viên chủ đề trà sữa mang tên Tokyo Tapioca Land sẽ mở cửa trước nhà ga Harajuku của Tokyo từ ngày 13/8 đến ngày 16/9.

Được biết, Tokyo Tapioca Land hứa hẹn sẽ có các quầy bán đồ uống thức uống, 10 gian hàng chụp ảnh, người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu, tàu lượn chủ đề trân châu làm từ bột sắn, và dĩ nhiên là cực nhiều trà sữa các loại để các tín đồ thả ga "ngụp lặn." Vì công viên này chỉ nằm cách ga Harajuku và ga tàu điện ngầm Meiji Jingu-mae một đoạn đi bộ ngắn, nên chắc chắn sẽ có rất đông người tham dự. Vì vậy, bạn nên đến đó càng sớm càng tốt.

Vé bán trước ngày công viên mở cửa có giá 9,27 USD và đã được bán hết sạch. Do đó, bạn chỉ có thể chờ đến ngày công viên mở cửa và mua vé trực tiếp tại quầy với giá 11,13 USD.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Hải Anh - Nguồn: Matador Network
RELATED ARTICLES