Tháng 9 - vui hội hoa xuân ở Châu Đại dương

08/08/2014

Vì tính chất nghịch mùa thú vị diễn ra ở hai nửa bán cầu, mùa xuân – mùa đẹp nhất năm sẽ ùa về trên quê hương những chú Kangaroo vào độ tháng 9. Khi đó, du khách sẽ choáng ngợp với bầu không gian ngát hương thơm, tràn ngập sắc màu của hàng triệu loài hoa quý cùng nhiều hoạt động trình diễn nghệ thuật đặc sắc trong lễ hội hoa nổi tiếng - Floriade.

Bức tranh lễ hội Floriade tựa như thành phố hoa thu nhỏ được trang trí theo từng chủ đề khác biệt cùng một chuỗi các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí rực rỡ.

Không chỉ thưởng lãm vẻ đẹp thanh khiết, rực rỡ của hoa và tìm hiểu về cách trồng hoa, du khách còn được hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt của các hoạt động cộng đồng về đêm như nhảy múa với ban nhạc dưới ánh đèn lồng; xem phim giữa muôn sắc hoa; mua sắm tại khu chợ đêm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tận hưởng bữa tối đậm đà hương xuân và uống rượu trong NightFest Glow Bar… Tất cả sẽ trở thành những ký ức tuyệt vời trong cuộc đời du khách.

Hơn thế, những ngày còn lại của hành trình sẽ đưa du khách đến với địa danh “ghế đá của bà Macquarie” được chạm trổ từ đá sa thạch vào năm 1810 để ngắm toàn cảnh cầu cảng Sydney và nhà hát “Con Sò”, quần thể núi “Núi Ba Chị Em” kỳ vĩ với thung lũng Jamison, công viên thú hoang dã Featherdale.

Tại đây bạn có  thể tận mắt thấy nhiều loài động vật quý hiếm như: các loài thú có túi, nhím, rái cá mỏ vịt… hay mua sắm tại chợ Queen Victoria – ngôi chợ lâu đời nhất của vùng Nam bán cầu,….

Cùng Fiditour trải nghiệm mùa xuân nước Úc 7N6Đ KH 19/9 với giá trọn gói chỉ từ 58,9 triệu đồng/khách. Đặc biệt, đăng ký tour trước 15/8, du khách sẽ được ưu đãi 1 triệu đồng.

Chi tiết liên hệ: Fiditour – 129 Nguyễn Huệ, Q. 1, Tp. HCM – Website: www.fiditour.com – ĐT: (08) 39 14 14 14. Ext: 174.

RELATED ARTICLES