The Amazing Spider-Man 2, bom tấn tháng 5

06/05/2014

Hơn cả một bộ phim bom tấn, "The Amazing Spider-Man 2" mang lại cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời nhưng cũng không thiếu những phút giây lắng lại để suy ngẫm với nhiều thông điệp sâu sắc.

Tháng 5 này, nhiều bom tấn của mùa hè đồng loạt ra quân mà mở màn là phần 2 của The Amazing Spider-Man mang tên Rise of Electro, bộ phim của đạo diễn Marc Webb. Phim mở màn đầy phấn khích bằng cảnh cậu học sinh trung học Peter Parker (Andrew Garfield) trong bộ cánh Người Nhện đang tả xung hữu đột giữa thành phố New York để trợ giúp cảnh sát bắt một tên tội phạm nguy hiểm trong khi bạn gái anh, Gwen Stacy (Emma Stone) thì đang chuẩn bị bước lên bục danh dự đọc diễn văn tốt nghiệp. Phân đoạn mở màn này cũng gần như một cái nhìn toàn cảnh vào cuộc sống hàng ngày của Spider-Man và những người xung quanh anh, chỉ khác là trong phần 2 này, cô gái mà Peter yêu thương nhất – Gwen lại đang chuẩn bị cho một hành trình rời xa anh khi sang London học tập.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Là một bom tấn hành động, trước tiên điểm cộng của The Amazing Spider-Man 2 đến từ những kỹ xảo đẹp mắt, càng ấn tượng hơn với công nghệ 3D. Những pha nhào lộn, bay lượn của Người Nhện giữa không trung, những màn chiến đấu đẹp mắt của Spider-Man và Electro, hòa quyện cùng phần âm thanh cực ấn tượng thực sự mang đến cho người xem một bữa tiệc thị giác vô cùng choáng ngợp.

Bên cạnh những cảnh quay hành động, The Amazing Spider-Man 2 còn là một câu chuyện tình yêu lãng mạn, vừa ngọt lại vừa đắng. Khó có thể chê được sự "ăn rơ" của cặp tình nhân Andrew Garfield và Emma Stone trên màn ảnh. Dường như tất cả sự ngọt ngào, trìu mến mà họ dành cho nhau ở ngoài đời đều được mang vào bộ phim khiến những phân đoạn tình tứ của Gwen và Peter chân thực và "đốn tim" khán giả.

Phim đang được chiếu tại các rạp phim trên toàn quốc.

RELATED ARTICLES