The Aristocrats biểu diễn tại Việt Nam – Tour diễn Châu Á Culture Clash 2014

29/07/2014

The Aristocrats của những nghệ sĩ ưu tú Guthrie Govan, Marco Minnemann, Bryan Beller sẽ đến Việt Nam vào ngày 13/8 sắp tới.

The Aristocrats, một trong những nhóm trình diễn hòa tấu rock/jazz fusion xuất sắc nhất thế giới hiện nay, về mức độ diễn tấu điêu luyện lẫn kết dính giữa 3 thành viên gần như độc nhất vô nhị trong số rất nhiều các siêu nhóm hòa tấu trên thế giới. Và họ sẽ đến Việt Nam trong tour diễn giới thiệu Album Culture Clash tại châu Á.

The Aristocrats quy tụ những gã “quý tộc” trong làng nhạc Guthrie Govan (guitar), Bryan Beller (bass) và Marco Minnemann (trống) – đã liên tiếp chinh phục khán giả trên khắp thế giới bằng một xúc tác phi thường giữa các thành viên.

Guthrie Govan chính là guitarist hot nhất trong bối cảnh âm nhạc quốc tế hiện nay. Album solo 2006 Erotic Cakes khi ra đời đã được đông đảo công nhận là một tác phẩm kinh điển. Guthrie Govan xuất hiện trên trang bìa tạp chí Guitar Player tháng 7 năm 2011.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bryan Beller sở hữu một loạt những tên tuổi uy tín từng và vẫn đang cộng tác, có thể kể đến như Steve Vai, Joe Satriani, Mike Keneally (Frank Zappa) và “ban nhạc” Dethlok trứ danh xuất hiệ từ loạt phim hoạt hình ăn khách Metalocalypse của Adult Swim. Sự nghiệp solo của anh bao gồm 3 CD, 2 DVD và 1 DVD hướng dẫn do Alfred Publishing xuất bản, và anh xuất hiện trên trang bìa tạp chí Bass Player tháng 10 năm 2012.

Marco Minnemann được đông đảo fan và đồng lưu thừa nhận là một trong tay trống tài năng, sáng tạo và ưu tú nhất thế giới hiện nay. Anh xuất hiện trên trang bìa vô số tạp chí trống (gồm có Modern Drummer danh giá) và tận hưởng một sự nghiệp vô cùng đa dạng cùng các nghệ sĩ và nhóm nhạc như Adrian Belew, UKZ, Steven Wilson, Joe Satriani, Necrophagist. Có lẽ ít người biết anh còn là một người có thể chơi nhiều nhạc cụ, đồng thời sáng tác rất hăng với gần 20 CD và DVD solo đã được phát hành tính đến nay.

Đây là  buổi tiệc âm thanh chắc chắn không thể nào bỏ lỡ đối với người yêu nhạc tại Việt Nam. 

 

Trung tâm ca nhạc nhẹ 

57 Cao Thắng, Q.3, TP.HCM

 

RELATED ARTICLES