The Body Shop: Mang mùa hè Anh Quốc đến Việt Nam trong hai hương thơm đậm chất hè

21/07/2023

Tại cửa hàng 87 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TPHCM, The Body Shop Việt Nam chính thức ra mắt bộ sưu tập dưỡng thể giới hạn dành riêng cho mùa hè này, với hai hương thơm tươi mát – hương vải mọng Luscious Lychee và hương hoa chanh Zesty Lime Blossom.

Thương hiệu làm đẹp lâu năm từ Anh Quốc – The Body Shop luôn khiến giới mộ điệu trông ngóng bởi những hương thơm phiên bản giới hạn, chỉ ra mắt vào một mùa trong năm. Những tín đồ làm đẹp chẳng còn xa lạ với những sản phẩm chăm sóc cơ thể chất lượng cao từ đầu đến chân, với công thức thuần chay, chứa hơn 90% thành phần tự nhiên và hương thơm đa dạng dễ chiều lòng người.

THUK0231

Mùa hè năm nay, The Body Shop thổi bừng làn gió mát trong mùa hè oi bức với hai hương thơm lần đầu tiên ra mắt – Vải mọng thanh tao Luscious Lychee và hoa chanh tươi mát Zesty Lime Blossom. Phiên bản giới hạn bao gồm các sản phẩm chăm sóc cơ thể quen thuộc từ nhãn hàng, nhưng kết cấu được nâng cấp để phù hợp hơn với nhu cầu của làn da trong mùa hè.

THUK0217

Tại không gian cửa hàng tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, TPHCM, một khu chợ trái cây đậm chất châu Âu được mở ra với hai tông màu hồng – xanh pastel vui tươi và hiện đại cùng những trang trí bắt mắt của vải mọng và hoa chanh xanh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đại diện nhãn hàng chia sẻ: "Cửa hàng này sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm dòng dưỡng thể mới từ phần nhìn, hương thơm và các sản phẩm mới. Tất nhiên, nhiều hoạt động và quà tặng đặc biệt sẽ giúp khuấy động mùa hè năm nay".

THUK0191

Với thành phần chính là tinh dầu hoa chanh, dòng Zesty Lime Blossom mang đến khu vườn mùa hè xanh tươi mát mắt, cùng những cơn gió mát lành. Kết cấu chính dạng gel nước cùng thành phần lô hội từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng Mexico được sử dụng trong sữa tắm và sữa chua dưỡng sẽ đảm bảo đủ độ ẩm, mà vẫn đảm bảo sự thoáng mát và không để lại cảm giác bết dính trên cơ thể.

THUK0130

Trong khi đó, với chiết xuất vải đỏ mong nước quen thuộc, Luscious Lychee là những ly trà vải thanh mát và tươi ngon. Vẫn chứa bơ hạt mỡ từ chương trình Thương Mại Cộng Đồng tại Ghana, châu Phi, các sản phẩm kem tắm và bơ dưỡng thể đảm bảo cho làn da được nuôi dưỡng đến 72 tiếng. Thế nhưng, các tín đồ làm đẹp chẳng cần lo lắng về độ ‘nặng da’ của các dòng giàu dưỡng trong thời tiết nóng ẩm ngày hè, vì dạng kem đánh xốp mềm sẽ lập tức tan chảy và thấm nhanh trên toàn cơ thể.

Cửa hàng flagship có mặt tại 87 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TPHCM từ nay đến hết 24.08.2023. Phiên bản mùa hè hiện có tại 38 cửa hàng trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến thebodyshop.com.vn

Chương trình Thương Mại Cộng Đồng (Community Fair Trade) được The Body Shop độc lập khởi xướng từ năm 1987, với mục đích mang đến công bằng trong những hoạt động thương mại của nhãn hàng. Thông qua chương trình này, The Body Shop giúp những nhà cung cấp nguyên liệu trên toàn cầu được tiếp cận mức giá thương mại công bằng hơn, và đồng thời mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng và môi trường tại thị trường đó. Một ví dụ cụ thể là bơ hạt mỡ Ghana. Chương trình Thương Mại Cộng Đồng này không chỉ mang đến mức thu nhập độc lập hợp lí hơn cho hơn 600 phụ nữ Ghana, mà còn trao quyền cho họ thông qua nâng cao sự tự tin và tôn trọng từ cộng đồng.

RELATED ARTICLES