The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Đấu Trường Sinh Tử: Húng Nhại 2

20/08/2015

Lễ trao giải thường niên Teen Choice Awards đã diễn ra tại thành phố Los Angeles, Mỹ với sự tham gia đông đảo của các ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí.

Hãng Lionsgate mới đây đã tung ra trailer chính thức của The Hunger Games: Mockingjay Part 2 - Đấu Trường Sinh Tử: Húng Nhại 2, hé lộ nhiều trường đoạn kịch tính về trận chiến cuối cùng giữa Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) và Tổng thống Snow (Donald Sutherland).

Kể từ khi tình nguyện tham gia đấu trường sinh tử thay cho em gái mình năm xưa, Katniss đã liên kết rơi vào những tình huống bất đắc dĩ khiến cô phải lựa chọn. Nhưng, chính điều đó cũng giúp cô nhận ra sứ mệnh đòi lại công bằng cho toàn bộ người dân và cho chính bản thân cô. Katniss đã lựa chọn trở thành biểu tượng của cuộc cách mạng - biểu tượng Húng Nhại.

Lần đầu tiên trong lịch sử, cư dân của toàn bộ 13 quận quyết định đứng lên, cùng nhau hành quân về Capitol nhằm dành lại độc lập. Với vô vàn cạm bẫy chết người cùng sự xuất hiện của những kẻ thù nguy hiểm, Katniss nhận ra Capitol chính là đấu trường sinh tử lần thứ 76 - "trò chơi" cuối cùng cô bắt buộc phải vượt qua để kết liễu Snow.  

Hunger Games là thương hiệu bom tấn đến từ hãng Lionsgate, chuyển thể từ bộ ba tiểu thuyết nổi tiếng của nữ nhà văn Suzanne Collins. Cho đến nay, thương hiệu đã thu hút hàng triệu khán giả trên toàn thế giới, thu về hơn 2,2 tỷ đô la doanh thu qua 3 phần phim. Tháng 11 này, chương cuối cùng, và là chương kịch tính nhất khép lại câu chuyện về biểu tượng “Húng Nhại” - Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) sẽ chính thức được ra mắt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bộ phim tiếp nối những sự kiện của phần trước khi đất nước Panem đang chìm trong chiến tranh. Trước tình thế đó, Katniss quyết tuyên chiến với Tổng thống Snow (Donald Sutherland) để chấm dứt tất cả. Với sự giúp sức của những người bạn thân thiết như Gale (Liam Hemsworth), Finnick (Sam Clafin) và Peeta (Josh Hutcherson), Katniss dẫn đầu đội quân từ 13 quận thực hiện nhiện vụ giải phóng Panem và tìm cách kết liễu Tổng thống Snow. Những cái bẫy chết người, những kẻ thủ khôn lường và những quyết định khó khăn chờ đợi Katniss phía trước sẽ thử thách cô hơn bất kỳ đấu trường sinh tử nào trước đây.

  

Đấu Trường Sinh Tử: Húng Nhại 2 dự kiến khởi chiếu từ ngày 20.11.2015 dưới định dạng 2D, 3D, 4DX.

 

 

RELATED ARTICLES