The Reverie Saigon ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương Nhà hàng Ý R&J

04/11/2014

Nhà hàng cao cấp R&J là địa chỉ ẩm thực tiếp theo của The Reverie Saigon ra mắt thực khách, một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu Đông Nam Á.

Đến với nhà hàng R&J, thực khách sẽ được thưởng thức phong cách ẩm thực truyền thống Ý trong một không gian sang trọng và đầy sáng tạo . Lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật bằng gạch được thiết kế rất tỉ mỉ ở các cung điện Venice, những bức tường trong nhà hàng R&J được trang trí với những họa tiết hình hoa lá rất tinh xảo và sống động.

Những chiếc ghế trong nhà hàng được tuyển chọn từ những bộ sưu tập ghế được khéo léo chạm trổ bằng tay nhập từ Ý tạo nên một không gian ẩm thực sống động. . Những gam màu nổi trang trí trong nhà hàng là biểu tượng của niềm say mê phong cách ẩm thực truyền thống Ý.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Liền kề với nhà hàng có sức chứa 74 chỗ ngồi là khu vực lounge có sức chứa 48 chỗ ngồi. Lounge có không gian rộng rãi với sàn đá cẩm thạch bóng loáng, những bức tường chắn bằng gỗ được chạm khắc cầu kỳ và hai phòng ăn riêng được trang trí bằng nhung xanh sang trọng. Những loại rượu mạnh nhập khẩu được đặt trang trọng trên kệ có hệ thống chiếu sáng ngay phía sau quầy bar hình vòng cung. Ngoài ra, khách còn được thưởng thức một trong những danh sách rượu vang đặc sắc nhất Việt Nam. Những loại rượu chọn lọc và thức ăn thuần túy của Ý sẽ tạo nên một phong cách ẩm thực đặc sắc chỉ có ở R&J. Nhân dịp khai trương, nha hàng R&J giảm giá 30% toàn bộ menu đến hết ngày 30/11/2014. 

R&J Italian lounge & restaurant

  • Tòa nhà Times Square
  • 22 – 36 Nguyễn Huệ và 57 – 69F Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện Thoại: (08)6268 1888 
  • www.thereveriesaigon.com
RELATED ARTICLES