The Row Collection 2014- Dấu ấn Mùa thu

15/07/2014

Bộ sưu tập Thu 2014 của The Row mang hơi hướng của buổi tiệc homecoming – sử dụng một loạt những hình đổ bóng như đã định áp dụng với những thiết kế gần đây nhất của mình. Địa điểm được chọn để trình diễn bộ sưu là showroom của hãng tại Manhattan, tạo ra bầu không khí chân thật nhất

 Với cửa hàng tiếp theo sẽ được mở tại Los Angeles vào mùa hè này, nhiệm vụ của họ là đưa khách hàng đến với căn nhà của mình tại bờ Đông trước, trước khi cửa hàng của mình tại bờ Tây được hé lộ.Bộ sưu tập lần này được lấy cảm hứng từ bộ trang phục của giáo hội thế giới – từ những trang phục cho các buổi lễ nghi của linh mục cho đến những chiếc mũ đại diện cho sự khiêm tốn của các nhà sư. Bộ sưu tập lần này với ý tưởng chịu ảnh hưởng  nhiều từ các hình khối và dòng chảy trong thiên nhiên.

Ở bộ sưu tập này, The Row tiếp tục làm việc với các thợ thủ công lành nghề nhất và chất liệu tốt nhất – những chiếc váy làm từ chất liệu len, chân váy satin, chiếc áo làm từ da lộn, áo khoác làm từ vải silk và sợi len mềm hòa quyện với nhau cũng như những mảnh da cừu mềm mại. Sự kết hợp giữa lông cáo và lông chồn cả trong cấu trúc lẫn chi tiết. Điểm nhấn quan trọng nhất trong bộ sưu tập lần này chính là chiếc áo cashmere 900 gram, sử dụng chất liệu vải đặc biệt và sang trọng như lông thú xuyên suốt  bộ sưu tập.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

The Row còn kết hợp các sắc độ đậm nhạt khác nhau của màu xám, cũng như màu gỗ gụ, đen, xanh navy, màu ngà cổ điển và những màu sắc khác được sử dụng để nhận biết được The Row. Tâm điểm của bộ sưu tập dựa trên nền tảng âm nhạc. Điều này được bổ trợ với các yếu tố như chim bồ câu, màu be, mã não và mà xam đậm. Bảng màu phong phú và tông màu mạnh tạo ra những bộ trang phục đặc sắc, dễ mặc nhưng vẫn truyền tải được ý nghĩa của nó.

Tiếp nối sự thành công của bộ sưu tập giày Pre-Fall được thiết kết bởi Enzo Bonafè của Bologna, một phong cách hoàn toàn mới đã được thiết lập – The Derby. Những đôi giày ren, được cắt ghép, thắt lại với nhau chạy dọc hai bên giày chính là phiên bản giới hạn của bộ sưu tập này. The Derby sử dụng những chất liệu tốt nhất như da cá sấu, da thằn lằn, cũng như da thường.

 

RELATED ARTICLES