The Sailing Bay: Cánh buồm thiên thai

09/06/2014

Mất một đoạn đường hơn 190 km để về vùng ngoại thành Phan Thiết - thiên đường của những khu nghỉ dưỡng cao cấp, dần hiện ra trước mắt. Những bãi biển trải dài lấp ló sau rặng dừa khiến du khách xua tan cảm giác mệt mỏi khi vừa trải qua một chuyến đi dài. Và rồi bạn sẽ càng không thấy tiếc công khi đến The Sailing Bay Beach Resort, một chốn nghỉ ngơi đầy khoáng đạt và yên tĩnh.

 

Khu resort 4 sao theo phong cách châu Âu hiện đại này rộng trên 7 ha trải dài bãi cát hoang sơ dài hơn 500 m. Nằm ngay cuối vịnh Mũi Né, The Sailing Bay Beach hớp hồn du khách bởi lối thiết kế hài hòa với trời xanh, biển biếc và không có nhiều con sóng dữ. Đây là nơi neo đậu của hàng trăm con thuyền đánh cá, câu mực của ngư dân.

Nhìn tổng thể, kiến trúc của The Sailing Bay Beach Resort được xây dựng với một ý đồ thông minh nhờ mô hình quây vần quanh hồ bơi rộng, giống như một con tàu hướng ra biển. Phóng nhãn quan từ dưới lên cao, mỗi ô cửa, ban công tựa những lớp sóng biển cuộn trào khá ấn tượng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hồ bơi ở đây khá sạch và đẹp. Làn nước luôn trong xanh và mát lành vì hệ thống được thay và xử lý mỗi ngày. Sau khi bơi lội thỏa thích, bạn có thể ngả mình trên những chiếc bành, ghế xếp mây êm rộng để thư giãn. Hay bạn có thể thưởng thức những ly cocktail ngon tuyệt tại bar hồ bơi, nghỉ ngơi đọc sách, nghe nhạc, lướt web và ngắm hàng trăm con thuyền neo đậu ngoài khơi - khung cảnh hiện lên như tranh vẽ. Thú vị hơn, bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh biếc của biển cả trong một không gian thiên nhiên hoang sơ, xanh mướt.

Với quy mô 192 phòng, mỗi căn phòng đều bài trí khá tinh tế với không gian sống rộng mở, ban công thoáng; phòng tắm được trang bị bồn tắm jacuzzi đầy lý tưởng và hầu hết đều hướng tầm nhìn ra biển để ngắm rõ hơn hàng trăm ngọn đèn hải đăng từ các chiếc thuyền đánh cá rực rỡ sắc màu, lung linh huyền ảo neo đậu cả ngày lẫn đêm. Điểm thú vị nữa là ở các phòng tại tầng trệt được trang bị thêm phòng tắm “lộ thiên” cho bạn cảm giác được hòa mình với thiên nhiên.

Dịch vụ spa ở đây phục vụ đầy đủ các thể loại như massage đá nóng, massage 4 tay, tắm thảo dược, trái cây, bùn khoáng… Hệ thống phòng tập đa năng tiện nghi và nếu bạn đến The Sailing Bay vào mùa hè thì những môn thể thao bãi biển có huấn luyện viên chuyên nghiệp như: KiteSurfing, Wind-Surfing, Stand-up-paddling… sẽ mang đến sự hứng khởi vô tận khi đưa bạn lên cao ngắm nhìn gần như toàn cảnh Mũi Né.

Hãy trải nghiệm trò chơi lướt ván băng qua đỉnh các con sóng, hoặc khám phá thế giới sinh động khi lặn dưới mặt nước xanh trong sẽ giúp bạn thư giãn trọn vẹn hơn rất nhiều. Đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng hiếu khách, thân thiện và chu đáo.Thực đơn phong phú với nhiều món Á, Âu để thực khách được đổi món liên tục trong ngày. Tận dụng ưu thế về cảnh quan tươi đẹp quanh năm như thế, ngày 5.9.2013, The Sailing Bay Beach Resort bắt đầu đón lượt khách đầu tiên và ngày một phát triển dịch vụ tốt hơn để chào đón những lượt khách mới đến đây trải nghiệm những phút giây yên bình.

Một điểm cộng nữa cho The Sailing Bay Beach Resort là địa thế nằm ở vùng duyên hải nên du khách có thể tự tay lựa chọn hải sản tươi sống và yêu cầu chế biến thành những món ăn đặc biệt thơm ngon. Bên cạnh đó, các loại trái cây, quà lưu niệm mang đậm tính chất miền biển nhiệt đới cũng sẽ bổ sung vào sự lựa chọn của bạn. Nếu đang mỏi mệt, hãy thử đến đây, nơi những chiếc thuyền giăng buồm ra khơi, thổi bay biết bao tất bật lo toan của đời thường, nơi thắp sáng và tái sinh nguồn năng lượng mới trong mỗi con người.

RELATED ARTICLES